Bí quyết có bộ ảnh cưới đầy ấn tượng và tiết kiệm | Callary

Trước ngày cưới cô dâu chú rể luôn tấp nập chuẩn bị cho bộ ảnh cưới của mình, tấm hình kỉ niệm quan trọng lưu giữ khoảnh khắc tình yêu đẹp nhất đời người, không chỉ để lại những khoảnh khắc khó quên trong ngày chụp ảnh mà còn là quà tặng quý gia của tuổ thanh xuân . Vậy có bí quyết nào để có được bộ ảnh ưng ý và tuyệt vời như bạn mong muốn không? Bài viết dưới đây, nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ chia sẻ mẹo nhỏ để thực hiện bộ ảnh vừa hoàn thiện mà chi phí phải chăng.
1.Kết hợp chụp ảnh cưới ngoại cảnh cùng Lễ Đính Hôn
Nếu bạn có tổ chức lễ đính hôn dù lớn hay nhỏ thì cũng có vài bức ảnh để đời nhé, bởi lẽ  ở Việt Nam, cô dâu chú rể thường có ít nhất ba bộ ảnh như  ngày đám hỏi, ngày đám cưới,chụp ngoại cảnh.Lễ đám hỏi cũng được xem là một trong những nghi thức quan trọng .Ngược lại,  ở phương Tây hầu hết các các cặp đôi chỉ chụp ảnh cưới một lần trong ngày Tổ Chức Đám Cưới vỏn vẹn trong  một ngày  buổi sáng họ sẽ chụp ở ngoại cảnh, buổi chiều và tối chụp tại Tiệc Cưới.
 
2.Cắt giảm thời gian chụp ảnh
Ngày nay, công việc bận rộn nên để chọn lựa phương pháp chụp ảnh sao cho nhanh gọn nhất thì  mô hình chụp hình tại phim trường được nhiều người áp dụng, với ưu điểm lớn đó là tiết kiệm được chi phí đi lại và thời gian của cô dâu chú rể. Nhưng để chỉ trọn vẹn trong một ngày thì bạn cần chuẩn bị và thức dậy sớm hơn mọi ngày, khoảng 5h sáng và chuẩn bị trang điểm đến 7h sáng là có thể bắt đầu. Cả hai bạn và nhân viên của studio sẽ đến phim trường  hoặc  ngoại cảnh để chụp hình trong buổi sáng và trưa là tốt nhất . Vì khoảng giữa trưa tránh kéo sang buổi chiều sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn, cùng  với nhiều chi phí phát sinh như xe vận chuyển, ăn uống, nhân sự…Bạn cũng yên tâm về khoản này, trung tâm studio sẽ tư vẫn kỹ hơn về điều này .
Xem thêm : trang tri tiec cuoi
3.Chụp ảnh cưới vào mùa thấp điểm:
Để tiếp kiệm thời gian và chi phí hơn, bạn có thể chọn thời gian chủ động hơn tránh  thời điểm mùa Cưới khi chi phí  thường cao hơn so với bình thường. Hai bạn nên tham khảo và chọn địa điểm cũn như dịch vụt tiện lợi cho bạn . Đồng thời việc lên kế hoặc sớm hơn cũng đảm bảo sắc thái tự nhiên hơn, không phải lo lắng nếu sát ngày đám cưới  ảnh hưởng đến dung nhan .
4.Thuê một nhiếp ảnh gia tự do:
Bạn muốn trở nên cá tính hơn cho bức ảnh của mình, bạn có thể thuê cho mình  nhiếp ảnh gia tự do cho riêng bạn và chụp theo ý tưởng của bạn . Chụp ngoại cảnh, bạn chỉ cần tin tưởng vào tài nghệ của nhiếp ảnh , anh ấy bạn sẽ có những bức ảnh đẹp , mà bạn có thể tự do tạo dáng mà không vị ngượng , và đặc biệt không tốn tiền chi trả  những khoản phí như mặt bằng, điện nước, nhân viên….Nhưng nếu bạn chưa tìm được người chụp “an toàn” bạn cũng nên tham khảo các studio trước khi quyết đinh.

Có thể bạn quan tâm