Ai cũng đều biết là khách hàng là yếu tố chính quyết định sự thành công của nhà hàng, khách sạn. Họ là những người cần được thỏa mãn, hài lòng còn bạn là người cung cấp những dịch vụ, sản phẩm để thỏa mãn ý muốn của khách hàng.
Để có thể thực hiện được việc này, CEO cần lên phương án thật chính xác, chi tiết về phương pháp tìm kiếm khách hàng, quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng. phần mềm quản lý khách sạn sẽ hỗ trợ chủ khách sạn xử lý nhiều vấn đề trên từ đó quản lý khách hàng một cách không quá khó, khoa học và tiết kiệm tối đa thời gian làm việc, chi phí, ngân sách quảng cáo cho khách sạn của mình.
Với bài chia sẻ này, CRMVIET sẽ đem đến cho chủ khách sạn một số thông tin bổ ích về biện pháp quản lý nhà hàng, khách hàng với phần mềm CRM.
CRM là gì?
CRM là gì – là từ viết tắt của Customer Relationship Manager hay còn được biết tới với cái tên quản lý quan hệ khách hàng.
Là phần mềm giúp khách sạn của bạn có thể nắm được một số hoạt động trao đổi, lịch sử tương tác với khách hàng của mình.
Do đâu phải dùng CRM vào quản lý, kinh doanh nhà hàng, khách sạn?
1. Dữ liệu khách hàng được quản lý một cách khoa học, chi tiết
Việc mở rộng quy mô kinh doanh cùng nghĩa với việc mở rộng tập khách hàng sẽ làm cho khối lượng data của chủ khách sạn trở lên nhiều hơn từ nhiều kênh khác nhau như email marketing, sms marketing, telesale, facebook, google, hay từ giới thiệu… CRMVIET sẽ thay thế một số file excel thủ công hay những cuốn sổ tay ghi chép phiền phức với một giao diện duy nhất trên phần mềm CRMVIET.
Tất cả dữ liệu cũng như nhiều hoạt động trao đổi với khách hàng sẽ được lưu trữ trên phần mềm thay vì các thông tin, dữ liệu rải rác ở mỗi nơi một chút. Bạn chỉ phải truy cập vào phần mềm của CRMVIET và tất dữ liệu bạn nên đều ở đó. Vì thế việc quản lý cũng như chăm sóc khách hàng sẽ trở lên đơn giản, tiết kiệm thời gian và công sức để làm nhiều công việc khác.

2. Giúp khách sạn của bạn tăng doanh thu một hình thức nhanh chóng
CRMVIET sẽ giúp bạn giám sát mức độ quan tâm của khách hàng từ lần đầu tiếp cận, tiếp xúc tới nhiều cuộc gặp, lịch hẹn và cuối cùng là mua hàng. Việc này sẽ giúp ích cho bạn không ít trong việc nắm được hiệu quả của các chiến dịch quảng cáo, truyền thông mà bạn đã làm.
Điều đáng nói, phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất sẽ trợ giúp khách sạn nắm được tập đối tượng khách hàng tiềm năng, cho phép doanh nghiệp sử dụng các dữ liệu khách hàng cho việc phân tích để chăm sóc khách hàng theo từng nhóm cụ thể. Những phân tích này sẽ giúp bạn bán được phòng và các dịch vụ đi kèm đồng thời duy trì lượng khách hàng Hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới qua tính năng Automation Marketing được tích hợp trong CRMVIET. Từ đó, tăng doanh số của khách sạn.
3. Bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng
Một ưu điểm quan trọng của phần mềm CRMVIET đó là bảo mật dữ liệu, thông tin khách hàng.
Nếu như bạn lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng trong file Word, Excel thì khi máy tính có trục trặc dữ liệu sẽ mất toàn bộ. Việc lưu trữ dữ liệu khách hàng trên CRM sẽ giúp bạn giữ nguyên toàn bộ những dữ liệu đó một phương án an toàn trong suốt quá trình kinh doanh.
CRMVIET hỗ trợ khách sạn lưu trữ dữ liệu một giải pháp nhanh chóng và hợp lý, chủ doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm và không phải băn khoăn là dữ liệu của mình sẽ bị thất thoát. Thêm vào đó, phần mềm có thể lưu trữ tất cả lượng thông tin, dữ liệu khổng lồ để quản lý khách hàng. Dùng phần mềm quản lý nhà hàng khách sạn sẽ mang đến nhiều hiệu quả khả quan dành cho những nhà quản lý. Đây là lựa chọn tốt nhất dành cho tất cả nhà hàng, khách sạn trong thời kỳ công nghệ 4.0 đạt được một số thành tựu nổi bậc.
Tìm hiểu thêm: phần mềm quản lý massage