CAPTIVA 2018 LÀ SỰ LỰA CHỌN HOÀN HẢO CHO GIA ĐÌNH

Qua đánh giá từ showroom Chevrolet Trường Chinh, từ khi có mặt tại thị trường trong nước thời gian qua chiếc Captiva 2018 đã thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm bởi đây là một chiếc xe mang đậm phong cách Mỹ có những sự đổi mới táo bạo so với các phiên bản trước đó.

Được hãng Chevrolet đưa tới nhiều trang bị tiện nghi, tiện ích nên các khách hàng có thể thoải mái tận hưởng và chiêm ngưỡng vẻ đẹp cùng sự sang trọng của chiếc xế hộp này, mang lại cái nhìn hoàn toàn mới cho mọi người. Nhà sản xuất cũng đã thay đổi hoàn toàn những trang bị nội thất bên trong Captiva 2018, để mang đến một chiếc xe của gia đình đầy sang trọng và cuốn hút.

Thiết kế cuốn hút

Điểm nổi bật đầu tiên mà bạn có thể nhìn thấy rõ chính là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, với những thanh ngang được mạ lớp chrome ,tích hợp thêm logo Chevrolet được đặt chính giữa đã đem đến sự sang trọng cho xe. Kết hợp cùng lưới tản nhiệt chính là cụm đèn pha với dải đèn LED chiếu sáng ban ngày và đèn sương mù có thêm chi tiết mạ chrome hình chữ L, được bọc ở ngoài cũng đã góp phần đem lại kiểu dáng đầy mạnh mẽ cho chiếc ô tô này.

Hãng cũng trang bị cho Captiva một vài trang bị đảm bảo an toàn được đánh giá khá cao như gương chiếu hậu có tích hợp chỉnh điện và đèn xi-nhan báo rẽ ngay trên gương, xe còn có hệ thống cảnh báo điểm mù giúp người lái có thể phán đoán được các tình huống bất ngờ xảy ra.

Nhà sản xuất cũng muốn đưa đến một chiếc xe mang thêm tính thể thao, năng động nên cũng đã trang bị cho xe một bộ mâm hợp kim 5 chấu có kích thước lớn 19 inch. Cùng với đó là hệ thống đèn hậu cũng được thiết mới và cặp ống xả được làm lớn hơn, đã mang cho xe một kiểu dáng hầm hố và đem đến cho người nhìn ấn tượng hơn so với các phiên bản trước.

Đầy sang trọng, hiện đại

Đã được nói ở phần đầu, chiếc xe Captiva 2018 đã có một nội thất hoàn toàn mới, với một bảng tablo có màn hình cảm ứng giải trí cỡ lớn và các chi tiết nhỏ trên đó cũng được hãng sử dụng những vật liệu cao cấp giả da mang đến cho xe một kiểu dáng đầy sang trọng, xung quanh các cửa gió được hãng mạ lớp chrome sáng bóng, cũng đã đem đến ấn tượng đầu tiên cho người nhìn khi bước vào trong xe.

Nổi bật nhất trong nội thất xe phải kể đến hệ thống giải trí MyLink độc quyền của hãng Chevrolet đã được trang bị, hệ thống này hỗ trợ cho xe kết nối với Apple CarPlay và Android Auto với điện thoại thông minh. Ngoài ra, bên trong xe còn có một hệ thống ghế ngồi bọc da đầy cao cấp, ghế lái cũng có chức năng chỉnh điện hiện đại, vô lăng được bọc da và tích thêm thêm các nút điều khiển chức năng ở bên trên.

Mạnh mẽ và an toàn

Hãng Chevrolet mang đến cho xe một khả năng vận hành đầy mạnh mẽ, khi trang bị động cơ xăng 2.4L 4 xy-lanh phun xăng đa điểm cho Captiva, với khối động cơ này đã đưa đến cho xe một công suất tối đa lên tới 165 mã lực, cùng với đó là hộp số tự động 6 cấp mang cho xe có khả năng vận hành tối ưu nhất.

Trên xe, hãng đã trang bị thêm một số công nghệ tiện ích phục vụ cho người lái như hệ thống điều khiển hành trình tự động, khởi động thông minh, thêm vào đó là điều hòa tự động hai vùng độc lập có chức năng tạo ION mang đến sự thoải mái, dễ chịu cho những người ngồi trên xe.

Chiếc xế hộp này còn được lắp đặt thêm nhiều tính năng như phanh điện tử, hệ thống phân phối phanh điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống cân bằng điện tử và cảm biến va chạm trước và sau, đó là những hệ thống đảm bảo an toàn cho bạn cùng người thân khi bạn điều khiển xe mang cho sự tự tin và an toan hơn trong mỗi chuyến đi.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Có thể bạn quan tâm