CAPTIVA 2018 VỚI VẺ NGOÀI LỊCH LÃM, BÊN TRONG ẤN TƯỢNG

Qua tìm hiểu, Chevrolet Trường Chinh cho biết Captiva có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với những thiết kế độc đáo đến từ nội, ngoại thất cùng với mức giá bán 879 triệu đồng thì đây là một trong những chiếc xe gia đình giá cả phải chăng nhất, là một chiếc xe có mức giá rất cạnh tranh bên cạnh những đối thủ đến từ Toyota, Hyundai hay Ford đều có giá thấp nhất từ hơn 900 triệu đồng

Xe sở hữu một ngoại hình đã được trau chuốt lại không ít, đặc biệt là ở mặt trước xe với điểm nhấn là tấm lưới tản nhiệt mới, cản trước cũng như cụm đèn chạy ban ngày đã được làm mới lại và sử dụng công nghệ LED hiện đại.

Những đường nét trẻ trung, lịch lãm

Cùng màu sắc ngoại thất mới, tổng thể Captiva trở nên lịch lãm hơn, hiện đại và nam tính hơn nhờ các đường nét dứt khoát của nắp capo, cản xe kết hợp cùng những chi tiết trang trí tinh tế và sang trọng. Xe có kích thước hợp lý cụ thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.673 x 1.868 x 1.756 (mm), chiều dài sơ sở 2.707mm, khoảng sáng gầm xe 165mm và bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5,8m.

Thân xe mang phong cách trẻ trung, hiện đại, nổi bật hơn cả là đường gân sắc lẹm chạy dài từ chi tiết hốc thoát gió, xẻ ngang hai tay nắm cửa mạ chrome và kết thúc tại vạt đèn hậu phía sau. Phần đuôi xe gần như được giữ nguyên so với phiên bản tiền nhiệm, vẫn là những góc bo lớn tạo cảm giác đầy đặn, chắc chắn kết hợp cùng các chi tiết trang trí đơn giản như đuôi lướt gió, tên xe và tên phiên bản dập nổi và logo Chevrolet bố trí ở trung tâm cửa sau.

Tích hợp nhiều công nghệ

Chiếc xế hộp thực sự gây ấn tượng với khách hàng không chỉ ở ngoại thất tươi mới mà còn ở khoang nội thất được nâng cấp toàn diện từ việc mở rộng chỗ ngồi cho đến công nghệ, chất liệu. Bổ sung tính năng tương tác với điện thoại thông minh của Apple và Android CarPlay Auto, được thực hiện qua giao diện màn hình cảm ứng MyLink 7.0 inch, hệ thống định vị LTZ được loại bỏ, chưa hết xe nhận được sự hỗ trợ từ một camera giám sát phía sau.

Nổi bật là hệ thống âm thanh tám loa với kết nối Bluetooth cùng ghế trước sưởi điện và điều chỉnh tám hướng, một phanh điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, một cửa sổ trời, ngưỡng cửa, bậc lên xuống chống trượt và đường ray mái sơn màu bạc satin. Bảng taplo thiết kế mới đẹp hơn với các chi tiết ốp nội thất giả carbon, viền hốc gió trước mạ crome sang trọng.

Vô lăng được với thiết kế mới 3 chấu với nhiều nút bấm tiện dụng hơn tuy nhiên chất lượng da bọc lại khiến nó có vẻ khá rẻ tiền, chức năng cài đặt chế độ ga tự động Cruise Control tích hợp trên vô lăng, thiết kế lại cách bố trí các phím điều khiển.

Công nghệ an toàn

Chevrolet Captiva 2018 được trang bị thêm hệ thống camera giám sát điểm mù mới và công nghệ cảnh báo va chạm sau, lắp đặt ghế theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế ISOFIX, cảm biến đỗ xe trước sau, sáu túi khí tổng cộng và đánh giá an toàn 5 sao từ ANCAP.

Những chiếc ghế ngồi được đánh giá là rất tiện lợi, lý do là bởi hàng ghế thứ 2 được chia ở tỷ lệ 60:40, có thể gấp lại dễ dàng. Đồng thời, người ngồi phía sau cũng được cung cấp thêm rất nhiều không gian để chân, ở mặt sau của ghế con có 2 túi lưới đựng đồ, 2 móc áo khoác, và hộc giữ cốc ở trên tay vịn hàng ghế sau.

Trong khi đó, hàng ghế thứ 3 lại được thiết lập ở tỷ lệ 50:50, cũng khá dễ gập mở nhờ một đòn bẩy được gắn ở tựa lưng, nếu như bạn là một người đủ khỏe mạnh. Không gian ngồi ở hàng ghế thứ 3 cũng không quá tồi, thậm chỉ có thể chứa được tới 3 người lớn cỡ trung mà không bị chật chội quá, tất nhiên là với thời gian ngắn.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Có thể bạn quan tâm