Chevrolet Spark LS hạ giá cuối năm

Gần đây, đồng loạt các đại lý Chevrolet tại Hà Nội đã áp dụng chương trình giảm giá lên đến 70 triệu đồng khi mua xe ô tô Chevrolet Spark LS 2017. Mức giá hiện tại của dòng xe này là 269 triệu, rẻ nhất trong phân khúc xe nhỏ 5 chỗ.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

chevrolet-spark-ls-ha-gia-cuoi-nam-01.jpg

Chevrolet Spark LS là mẫu xe cỡ nhỏ, với những trang bị cơ bản. Mẫu xe này sử dụng động cơ 1.2L, có thể đạt công suất 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm, hộp số sàn 5 cấp. 

Một số trang bị đáng chú ý như trợ lái điện, phanh đĩa phía trước, 2 túi khí cho người lái và hành khách trước, chuẩn khí thải Euro 4. Hệ thống giải trí gồm kết nối radio, USB, âm thanh 4 loa. Phiên bản Spark LS 2018 hiện có giá niêm yết 359 triệu đồng.

Xem thêm:

Chevrolet Spark LS 2017

Chevrolet Spark LT 2017

Theo nguồn tin cho biết, trong tháng 12 này, thị trường xe ô tô vẫn cạnh tranh rất khốc liệt khi các hãng xe liên tục tung ra những chương trình giảm giá đặc biệt.

chevrolet-spark-ls-ha-gia-cuoi-nam-02.jpg

Cụ thể là, Chevrolet Spark LS 2017 có giá niêm yết 339 triệu đồng, giá giảm tại đại lý hiện còn 269 triệu, rẻ hơn so với các đối thủ trong phân khúc như Hyundai i10 hay Kia Morning. Thậm chí, mức giá này còn rẻ hơn giá đề xuất của phiên bản Spark Duo (2 chỗ ngồi). Tuy nhiên, một đại lý Chevrolet tại Hà Nội cho biết số lượng xe Spark LS khá hiếm, khách mua nên đặt hàng sớm. Trong khi đó, một đại lý khác đã thông báo hết xe.

Đây là chương trình khuyến mại do đại lý tự thực hiện, trong khi Chevrolet Việt Nam hiện chỉ áp dụng khuyến mại cho một số dòng xe Aveo, Cruze, Colorado, Orlando, Captiva Revv, mức giảm từ 15 đến 70 triệu đồng trong tháng 12. 

Trong phân khúc xe cỡ nhỏ 5 chỗ, các hãng luôn đưa ra những mức giá cạnh tranh nhau. Điển hình như Kia Morning – đối thủ nặng kí của Chevrolet Spark, trong tuần cuối tháng 11 cũng đã đưa ra mức giá giảm từ 8-10 triệu đồng. Một đối thủ khác là Hyundai Grand i10 cũng đã công bố mức giá giảm từ 20-40 triệu đồng.

chevrolet-spark-ls-ha-gia-cuoi-nam-03.jpg

Điều này gây không ít khó khăn cho Chevrolet. Theo số liệu thu thập được, tổng doanh thu của Kia Morning vượt trội hơn so với Chevrolet Spark, trong khi đó Hyundai Grand i10 lại không tiết lộ doanh số bán hàng của mình.

Xem thêm: 

Giá Chevrolet Spark tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-spark-ls-ha-gia-cuoi-nam-120.html

Có thể bạn quan tâm