Chevrolet tiết lộ phiên bản Camaro V8 với giá rẻ bất ngờ

Mới đây, đại diện của General Motors (GM) đã chia sẻ về dự định sẽ sản xuất một chiếc xe ô tô Chevrolet Camaro động cơ V8 mạnh mẽ, với giá thành hợp lý hơn.

chevrolet-tiet-lo-phien-ban-camaro-v8-voi-gia-re-bat-ngo-01.jpg

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu về dòng xe này nhé.

Trong một cuộc phỏng vấn với GM, Todd Christensen của Chevrolet đã khẳng định: “Chúng tôi đang cố gắng làm nhiều hơn ở một kết thúc thấp hơn”, vì vậy công ty đang nghĩ đến “các cách để đóng gói và định giá lại Camaro”.

chevrolet-tiet-lo-phien-ban-camaro-v8-voi-gia-re-bat-ngo-02.jpg

Cũng trong buổi chia sẻ, đại diện của GM đã cho biết, toàn bộ công ty đang cố gắng phát triển ra “các cách để đóng gói và định giá lại Camaro”.

Ông Todd Christensen – đại diện của hãng xe Chevrolet đã tiếp lời, ông cho hay hãng xe cơ bắp Mỹ đang đặc biệt chú ý đến động cơ V8 với một vài tuỳ biến khác nhau, vì ông nhận thấy tiềm năng phát triển của thị trường khi nhu cầu thực tế cao hơn mức dự kiện.

chevrolet-tiet-lo-phien-ban-camaro-v8-voi-gia-re-bat-ngo-03.jpg

Được biết, trên thị trường hiện tại, phiên bản Camaro SS hiện đang có giá là 37.000 USD (tương đương 841 triệu VNĐ), “nhỉnh” hơn khoảng 43,2 triệu VNĐ so với phiên bản Ford Mustang GT 2018. Đây cũng là lí giải của Christensen về việc phát triển một mẫu xe sở hữu động cơ V8 nhưng gía thành lại hợp lý hơn. Điều này cũng góp phần giúp thị trường sôi động thêm một chút.

Xem thêm:

Chevrolet Cruze LTZ 2017

Chevrolet Cruze LT 2017

Ngoài việc tạo ra mẫu xe trang bị động cơ V8 với giá rẻ hơn, hãng xe cơ bắp đến từ Mỹ còn đặc biệt quan tâm đến khối động cơ tăng áp 2.0 lít 4 xi-lanh.

chevrolet-tiet-lo-phien-ban-camaro-v8-voi-gia-re-bat-ngo-04.jpg

Thật không may, đó lại là một điểm yếu khác của Camaro vì động cơ này chỉ sản sinh ra công suất 275 mã lực và 400Nm mô-men xoắn cực đại, ít mạnh mẽ hơn so với cỗ máy EcoBoost 2,3 lít của Mustang – cho ra công suất 310 mã lực và 474Nm mô-men xoắn.

Christensen đã từ chối chia sẻ về những thay đổi sẽ xảy ra với Chevrolet Camaro, mặc dù chắc chắn hiện tại công ty đang nghiên cứu về một phiên bản mới của Camaro với giá bán phải chăng hơn.

chevrolet-tiet-lo-phien-ban-camaro-v8-voi-gia-re-bat-ngo-05.jpg

Đại diện hãng này không tiết lộ cụ thể những thay đổi trên chiếc Chevrolet Camaro, nhưng hãng khẳng định vẫn đang nghiên cứu để phát triển một phiên bản Camaro hoàn toàn mới với mức giá hợp lý hơn.

Xem thêm:

Giá Chevrolet Cruze tại Chevrolet Giải Phóng

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/chevrolet-tiet-lo-phien-ban-camaro-v8-voi-gia-re-bat-ngo-124.html

Có thể bạn quan tâm