Chiêm ngưỡng Ford F-Series Super Duty Limited 2018 – Chiếc bán tải hạng sang

Ngày nay, khi nhu cầu của người dùng ngày càng cao, những chiếc xe bán tải dần thay đổi và phát triển, không chỉ dừng lại ở những trang thiết bị cơ bản, vốn chỉ dùng để phục vụ nhu cầu chở hàng hoá. Một trong những hãng sở hữu những chiếc xe bán tải với hiệu năng tốt nhất, được yêu thích nhất hiện nay như hãng xe ô tô Ford, cũng đã cho ra mắt phiên bản “siêu bán tải” F-Series Super Duty Limited 2018 của mình.

chiem-nguong-ford-f-series-super-duty-limited-2018--chiec-ban-tai-hang-sang-01.jpg

Hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân tìm hiểu thông tin chi tiết về chiếc siêu bán tải này nhé.

Đối với F-Series Super Duty Limited 2018, không quá khi nói đây là một chiếc limousine của dòng bán tải, vì nó là sự tích hợp táo bạo của sự sang trọng, lịch lãm từ một chiếc limo vào một chiếc xe bán tải vốn đã quá quen thuộc với hình ảnh hầm hố, khoẻ khoắn. Đại diện hãng chia sẻ rằng, họ sẽ trang bị rất nhiều tính năng mới, công nghệ hiện đại chỉ có trên những chiếc sedan cao cấp vào cho chiếc bán tải hạng sang của mình.

chiem-nguong-ford-f-series-super-duty-limited-2018--chiec-ban-tai-hang-sang-02.jpg

Điểm qua về phần ngoại thất bên ngoài xe, điểm khác biệt so với phiên bản thường là 2 thanh mạ crôm màu Satin nằm trên phần lưới tản nhiệt, kết hợp với dải đèn LED hình vuông bao quanh. Phần sau xe cũng được thiết kế bắt mắt với những chi tiết mạ crôm màu Satin – một nét thiết kế chỉ dành riêng cho Ford F-Series Super Duty Limited 2018.

Xem thêm:

Ford Ranger WildTrak 2.2L 4×2 AT

Ford Ranger WildTrak 3.2L 4×4 AT

Bên cạnh đó, không gian bên trong khoang cabin của chiếc siêu bán tải này cũng là điểm đáng chú ý. Với hàng loạt các tính năng ưu việt có thể kể đến như: bộ ghế ngồi được bọc da với hai màu đen-nâu độc đáo, vô lăng cũng được bọc da cao cấp cùng những đường chỉ được khâu rất tỉ mỉ và cẩn thận, trần xe được bọc da lộn, gỗ ốp màu tro tối được làm hoàn toàn bằng thủ công, cửa sổ trời cũng được trang trí rất bắt mắt với logo đặc biệt của hãng. Tính năng sưởi ấm và thông khí đã được hãng xe Mỹ tích hợp trên cả hàng ghế trước và ghế sau của xe. Đặc biệt hơn, điểm nhận biết sự khác biệt rõ nét nhất giữa những chiếc Ford F-Series Super Duty Limited 2018 với nhau đó chính là tấm thẻ được khắc laser số seri riêng ở phần tay vịn trung tâm.

chiem-nguong-ford-f-series-super-duty-limited-2018--chiec-ban-tai-hang-sang-03.jpg

Không chỉ vậy, những tính năng, công nghệ vượt bậc mà chiếc siêu bán tải F-Series Super Duty Limited 2018 sở hữu còn bao gồm: camera 360 độ với độ phân giải cao, hệ thống hỗ trợ lùi xe khi kéo theo toa móc, hệ thống phát hiện điểm mù, hệ thống hỗ trợ đánh lái thích ứng, hệ thống cảnh báo duy trì làn đường, hệ thống cảnh báo va chạm sớm và hệ thống hỗ trợ phanh hay hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng.

chiem-nguong-ford-f-series-super-duty-limited-2018--chiec-ban-tai-hang-sang-04.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Ford F-Series Super Duty Limited 2018 còn được trang bị khối động cơ dầu Powerstroke V8 6.7 lít, sản sinh công suất tối đa lên đến 440 mã lực và mô men xoắn cực đại là 1254 Nm.

Tại thị trường Mỹ, Ford F-Series Super Duty Limited phiên bản F-250 Super Duty Limited được bán với giá 80.835 USD, phiên bản F-350 có giá 82.010 USD, phiên bản F-450 Super Duty Limited được bán với giá 87.100 USD. Nếu khách hàng trang bị đầy đủ tất cả các gói tùy chọn thì phiên bản Ford F-450 Super Duty Limited sẽ có giá lên đến 94.455 USD. Nếu tính cả thuế và phí thì mẫu xe Ford F-450 Super Duty Limited 2018 sẽ có giá bán lên tới hơn 100.000 USD.

chiem-nguong-ford-f-series-super-duty-limited-2018--chiec-ban-tai-hang-sang-05.jpg

Dự kiến, Ford F-Series Super Duty Limited 2018 sẽ chính thức có mặt tại các đại lý của Ford vào mùa đông năm nay.

Xem thêm:

Giá xe Ford Ranger tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/chiem-nguong-ford-f-series-super-duty-limited-2018–chiec-ban-tai-hang-sang-39.html

Có thể bạn quan tâm