Chiêm ngưỡng Hyundai Accent 2018 hoàn toàn mới (phần 2)

Vừa qua, Hyundai đã cho ra mắt phiên bản Accent 2018 hoàn toàn mới cả về nội-ngoại thất lẫn trang bị tiện nghi bên trong xe. Nhiều người nhận định đây là động thái cho thấy tham vọng muốn khẳng định vị thế trong phân khúc sedan hạng B vốn đã quá chật chội với những cái tên như Toyota Vios, Honda City hay Kia Rio.

Trong phần trước, đại lý Hyundai Hà Đông đã giới thiệu qua những thay đổi về ngoại thất cũng như kiểu dáng bên ngoài của Hyundai Accent 2018. Trong bài viết này, xin mời các bạn hãy cùng theo dõi những thay đổi về thiết kế nội thất bên trong cũng như những trang bị, tiện ích trên xe.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-phan-2-01.jpg

Không chỉ nâng cấp về ngoại hình, Hyundai Accent 2018 còn được cải tiến cả về chiều dài lẫn chiều rộng, mang lại cảm giác thoải mái hơn cho hành khách, nhờ tăng chiều dài cơ sở thêm 10,16 mm và thân xe rộng hơn 30,5 mm.

Lấy cảm hứng từ người đàn anh Hyundai Tucson thế hệ mới, nội thất bên trong của Hyundai Accent 2018 được thiết kế lại hoàn toàn, mang kiểu dáng đậm tính thể thao hơn, nhờ kết hợp sắc đen với những điểm nhấn màu đỏ. Màn hình cảm ứng 7 inch được trang bị với dạng tuỳ chọn, trong khi camera lùi lại là tính năng tiêu chuẩn trên Accent 2018. 

Nội thất của Hyundai Accent 2018 sẽ có bảng tablo có thiết kế tương tự như trên Hyundai Tucson thế hệ mới, cùng với đó là màn hình trung tâm cảm ứng 7 inch dành cho hệ thống thông tin giải trí, hỗ trợ cả Apple CarPlay lẫn Android Auto.

Các tính năng nổi bật khác của Hyundai Accent 2018 có thể kể đến như ghế xe có tích hợp tính năng sưởi ấm, hai túi khí an toàn và hệ thống cân bằng điện tử được trang bị tiêu chuẩn.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-phan-2-02.png

Xem thêm:

Hyundai Elantra 2018

Hyundai Tucson 2018

Ở những phiên bản cao cấp hơn, Accent 2018 sẽ có nhiều túi khí hơn, khoá từ, camera chiếu hậu và hai ổ điện 12V. Một điểm đáng tiếc là Hyundai Accent 2018 không được trang bị cửa gió điều hoà phía sau.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-phan-2-03.jpg

Ngoài ra, Hyundai còn tinh tế khi bố trí các hộc chứa đồ tiện dụng, ở nhiều vị trí trên khắp khoang nội thất của Accent 2018. Các ghế ngồi trên xe được bọc chất liệu pha nỉ và giả da, trong khi các chi tiết nhựa được trang bị trên xe đều sử dụng loại nhựa cứng, để giảm chi phí cho chiếc xe.

Khoang hành lí của Hyundai Accent có sức chứa lên đến 387 lít; ngoài ra, hàng ghế sau cũng có thể gập xuống, giúp mở rộng thêm không gian chứa đồ khi cần thiết.

Hyundai Accent 2018 sở hữu động cơ 4 xy-lanh 1.6 lít, công suất tối đa 132 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 161 Nm. Trang bị tiêu chuẩn là hộp số sàn 6 cấp, trên phiên bản tuỳ chọn được trang bị hộp số tự động 6 cấp.

Xe có hai chế độ lái Normal (chế độ bình thường) và Sport (chế độ thể thao, mạnh mẽ). Đặc biệt hơn, Accent 2018 còn được trang bị hệ thống phanh tự động – một tính năng mà chưa đối thủ cạnh tranh nào trong phân khúc sedan hạng B có được. Tính năng này giúp giảm thiểu tối đa va chạm khi người lái bị mất tập trung.

chiem-nguong-hyundai-accent-2018-hoan-toan-moi-phan-2-04.jpg

Đại diện hãng xe Hàn Quốc cũng cho biết thêm, Hyundai Accent 2018 đã cải thiện khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cụ thể là mức tiêu hao nhiên liệu trên Hyundai Accent 2018 sẽ giảm 7% so với các phiên bản trước đây.

Tại thị trường Ấn Độ, chiếc Hyundai Accent 2018 có giá tương đương 279 đến 439 triệu VNĐ.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/

Có thể bạn quan tâm