Chiêm ngưỡng khoang nội thất tuyệt đẹp của Mercedes G-Class 2019

Vừa qua, trên trang Instagram đã có hai tài khoản chia sẻ hình ảnh nội thất của chiếc xe ô tô Mercedes-Benz G-Class 2019. Những bức ảnh khá rõ ràng, làm thổn thức con tim của bao người hâm mộ dòng xe này nói riêng và hãng xe Đức nói chung.

chiem-nguong-khoang-noi-that-tuyet-dep-cua-mercedes-g-class-2019-01.jpg

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh chiêm ngưỡng những hình ảnh đặc biệt này nhé.

Các bức ảnh này được đăng tải trên trang Instagram của hai tài khoản Auto Trade Moscow và Avto_msk’s. Bảng điều khiển phía dưới của chiếc xe được thiết kế tối giản vô cùng, khác với những gì đang có trên G-Wagen hiện tại.

chiem-nguong-khoang-noi-that-tuyet-dep-cua-mercedes-g-class-2019-02.jpg

Bên cạnh đó, ở trung tâm bảng điều khiển Mercedes còn trang bị bộ hộp số hiện đại, màn hình hiển thị cỡ lớn tương tự như trên các phiên bản E-Class và S-Class sang trọng, các cửa điều hoà dạng vuông trên phiên bản cũ được thay thế bằng hình tròn.

Xem thêm:

Mercedes C 250 2017

Mercedes E 300 2017

Kế đến là các tấm ốp cửa bên trong, hãng Mercedes đã mở rộng thêm, tạo khoảng tựa khuỷu tay cho người lái, mang lại cảm giác thoải mái và hài lòng cho các tài xe khi vừa lái vừa có thể nghỉ ngơi.

chiem-nguong-khoang-noi-that-tuyet-dep-cua-mercedes-g-class-2019-03.jpg

Chưa hết, những bức ảnh chụp được còn cho thấy chiếc SUV thể thao sở hữu những nút chức năng để điều chỉnh cửa sổ điện và gương chiếu hậu ngoài, chúng được đặt gọn ở một góc nhỏ bên phía cửa lái xe.

chiem-nguong-khoang-noi-that-tuyet-dep-cua-mercedes-g-class-2019-04.jpg

Ngoài việc cải tiến khoang cabin, khách hàng mong đợi mẫu xe Mercedes G-Class 2019 sẽ nâng cấp thêm các tính năng độc đáo, đặc biệt là cải thiện hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Điều này không phải là không có cơ sở khi hãng Mercedes đã bổ sung thêm động cơ tăng áp 6 xi-lanh mới nhất, trên những mẫu xe AMG cũng đã được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít.

chiem-nguong-khoang-noi-that-tuyet-dep-cua-mercedes-g-class-2019-05.jpg

Tuy nhiên những thông tin trên hoàn toàn chỉ là phỏng đoán từ phía người hâm mộ. Các chi tiết của G-Class thế hệ mới sẽ được Mercedes-Benz công bố tại Triển lãm Detroit 2018 diễn ra vào tháng Một năm sau.

chiem-nguong-khoang-noi-that-tuyet-dep-cua-mercedes-g-class-2019-06.jpg

Xem thêm:

Bảng giá và khuyến mãi mới nhất các dòng xe Mercedes

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/chiem-nguong-khoang-noi-that-tuyet-dep-cua-mercedes-g-class-2019-72.html

Có thể bạn quan tâm