Chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên của chiếc Ford Focus 2019

Nhằm hâm nóng cho màn ra mắt dòng xe thể thao Ford Focus 2019, Ford Motor đã tiết lộ một số hình ảnh đầu tiên về chiếc hatchback này. Trước đó, vào tháng 11 năm 2017, cả hai phiên bản hatchback và sedan của mẫu xe này đã bị bắt gặp khi đang chạy thử.

Hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân cập nhật những thông tin mới nhất về dòng xe này nhé.

chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-chiec-Ford-Focus-2019-01.jpg

Cách đây không lâu, đại diện Ford ở Anh Quốc đã hé lộ thêm những hình ảnh mới nhất về mẫu Focus Hatchback thế hệ mới. So với lần rò rỉ hình ảnh trước đó, những hình ảnh này cũng không thoả mãn được sự tò mò và hiếu kì của người hâm mộ. Mẫu xe này vẫn được phủ một lớp sơn đầy màu sắc với dòng hashtag #TimeToFocus. Lí giải về việc này, đại diện hãng sản xuất xe ô tô nổi tiếng ở Mỹ không tiết lộ bất kì một thông tin nào ngoài trừ ẩn ý như một lời khẳng định với người hâm mộ rằng năm 2018 sẽ là thời khắc của “sự tập trung” (Time To Focus), họ từ chối trả lời về thông tin đang thử nghiệm những mẫu xe này tại Anh, Đức và Mỹ.

Trước đó, vào tháng 6 năm 2017, hãng xe Mỹ đã thông báo rằng họ sẽ uỷ quyền cho nhà máy của chính hãng này ở Trường An (một thành phố của Trung Quốc) sản xuất mẫu xe Focus 2019 này. Theo một số nguồn tin cho biết, sở dĩ thương hiệu xe hơi của Mỹ lựa chọn như vậy là vì chi phí sản xuất tại quê nhà đắt hơn khá nhiều (lên đến 1 tỷ USD) so với sản xuất tại Trung Quốc; tuy nhiên, hãng cũng chấn an những người hoài nghi về chất lượng của chiếc Focus bằng việc đảm bảo rằng họ sẽ nhập khẩu và trực tiếp lắp ráp mẫu xe này tại nhà máy Wayne (thuộc bang Michigan, Mỹ).

chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-chiec-Ford-Focus-2019-02.jpg

Xem thêm:

Ford Focus 1.5L Sport 

Ford Focus 1.6L Trend

Theo Motor1 – một trang tin tức nổi tiếng cho hay, mẫu xe Ford Focus 2019 sẽ sở hữu kiểu dáng to lớn hơn các phiên bản tiền nhiệm. Không gian bên trong khoang nội thất cũng như phần cốp xe sẽ được cải thiện, rộng rãi hơn bằng việc thiết kế lại phần trục cơ sở dài hơn.

chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-chiec-Ford-Focus-2019-03.jpg

Tuy nhiên, những tuỳ chọn bổ sung sẽ được hãng Ford cân nhắc và áp dụng cho những thị trường khác nhau. Đến thời điểm hiện tại, hãng xe Mỹ vẫn chưa công bố thông tin chính xác về thời điểm dự kiến sẽ giới thiệu mẫu xe Focus 2019 này. Nhiều người cho rằng, việc liên tục để rò rỉ những hình ảnh của mẫu xe này suốt thời gian qua dường như là động thái cho thấy mẫu xe này đã đi đến những giai đoạn cuối cùng, chuẩn bị hoàn tất để trình làng; không loại trừ khả năng mẫu xe này sẽ được ra mắt đến công chúng vào quý II năm 2018.

Được biết, Ford Focus hatchback là một trong những mẫu xe hơi bán chạy nhất tại thị trường châu Âu trong 11 tháng của năm 2017. Với 237.770 xe được tiêu thụ, sản phẩm của Ford đã đứng vị trí thứ 4 về doanh số tại khu vực này, xếp sau đối thủ Volkswagen Polo. Đứng thứ nhất về lượng xe được tiêu thụ là một cái tên rất “nặng ký” cũng do VW sản xuất – Golf series với hơn 445.000 xe. Trong khi đó, xếp thứ ba cũng là một gương mặt đến từ châu Âu là Renault Clio với doanh số gần 300.000 chiếc.

chiem-nguong-nhung-hinh-anh-dau-tien-cua-chiec-Ford-Focus-2019-04.jpg

—> Xem thêm: Mua xe Ford trả góp tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

www.xefordthanhxuan.com

Có thể bạn quan tâm