Choáng ngợp với khoang nội thất sang trọng của Ford Explorer 2017

Tại thị trường Việt Nam, phân khúc xe SUV đa dụng 7 chỗ đang là sự cạnh tranh quyết liệt của Toyota Land Cruiser Prado và Honda CR-V, thế nhưng, sẽ là thiếu xót nếu bỏ qua sự góp mặt của chiếc ô tô Ford Explorer. Với thiết kế lịch lãm, sang trọng cùng trang bị tiện nghi hàng đầu, Ford Explorer dần trở thành một sự lựa chọn đáng tin cậy cho khách hàng.

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng đại lý Ford Thanh Xuân tìm hiểu về thiết kế bên trong khoang nội thất của chiếc Ford Explorer phiên bản 2017 nhé.

choang-ngop-voi-khoang-noi-that-sang-trong-cua-ford-explorer-2017-01.jpg

Điều đầu tiên khi tiến vào khoang nội thất của chiếc Ford Explorer là một cảm giác bất ngờ và choáng ngợp thật sự bởi nét thiết kế lịch lãm, sang trọng với đầy đủ những trang bị tiện nghi hiện đại. Hãng xe Mỹ trang bị đến 3 vị trí nhớ ghế trên xe, điều này giúp cho người lái chỉ cần một thao tác nhấn nút khởi động Start/Stop thôi, chiếc Explorer 2017 sẽ tự động điều chỉnh lại ghế ngồi và vị trí vô lăng như lần lưu trước ngay, rất thông minh và hiện đại.

Thú vị hơn, hàng ghế trước của Explorer còn được trang bị tính năng cực kì thông minh và đặc biệt, đó chính là tính năng massage ghế ngồi. Người lái chỉ cần ấn nhẹ vào nút chỉnh ghế, màn hình trung tâm sẽ hiển thị các chế độ massage tuỳ chọn, rất thuận lợi thậm chí bạn vừa cầm lái vừa có thể tuỳ chỉnh trên chiếc màn hình này.

Cảm giác sang trọng và thoải mái là những gì hãng xe Mỹ muốn mang đến cho khách hàng, thông qua các trang bị như: ghế da, hệ thống điều hoà làm mát ở sau lưng với những lỗ thông gió đằng sau ghế, thậm chí ghế ngồi còn được trang bị tính năng sưởi ấm, bạn không phải lo lắng nếu phải di chuyển trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Vô lăng của xe cũng được trang bị tính năng sưởi ấm.

choang-ngop-voi-khoang-noi-that-sang-trong-cua-ford-explorer-2017-02.jpg

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Không chỉ có vậy, Ford Explorer phiên bản 2017 còn sở hữu màn hình cảm ứng 8 inch cực nhanh và nhạy, tích hợp hệ thống thông tin giải trí SYNC3 do Ford phân phối độc quyền, đi cùng với các ứng dụng kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế khá bắt mắt với các nút điều khiển dễ nhìn và hệ thống âm thanh chất lượng cao của Sony.

choang-ngop-voi-khoang-noi-that-sang-trong-cua-ford-explorer-2017-03.jpg

Tất cả ghế ngồi của Ford Explorer đều được bọc da cao cấp, với thiết kế tinh tế, mang lại cảm giác rộng rãi, thoải mái mà vẫn đảm bảo tầm quan sát tốt nhất cho tài xế trên xe. Một tính năng ưu việt khác của Explorer 2017 đó chính là bánh xoay nhỏ ở vị trí lái, giúp tuỳ chỉnh chế độ Off-Road, tương tự như tính năng đã được giới thiệu trên mẫu xe Range Rover – ông vua địa hình vậy.

Hàng ghế thứ hai của Explorer được bố trí khá hợp lý, tạo ra một không gian rộng rãi và êm ái, phía trước còn có núm điều chỉnh điều hoà 2 vùng trên đầu và dưới chân, đi kèm với 2 cổng sạc USB và 1 ổ cắm sạc 220V rất tiện lợi.

Ngoài ra, Ford còn trang bị hai màn hình riêng biệt hai bên ở hàng ghế thứ hai này, đi kèm với đó là hai tai nghe Bluetooth, mang lại trải nghiệm tốt nhất, không gian thoải mái nhất dành cho hành khách trên xe.

choang-ngop-voi-khoang-noi-that-sang-trong-cua-ford-explorer-2017-04.png

Nếu bạn là người quan tâm đến vị trí ngồi của hành khách thứ 6 và thứ 7 thì Explorer hoàn toàn đáp ứng được khả năng ngồi êm ái và thoải mái. Hàng ghế thứ ba được bọc da và tựa đầu, rất êm và thoải mái, còn có cả cửa gió điều hoà trên đầu, tựa để tay hai bên, hộc đựng cốc và để đồ, giúp cải thiện tình trạng nóng nực, khó chịu của hành khách khi di chuyển trong điều kiện nắng nóng.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xefordthanhxuan.com/

Có thể bạn quan tâm