CHỨNG KIẾN PHIẾN BẢN THỂ THAO CỦA ALTIS

Toyota vừa tung ra bản cao cấp nhất của dòng xe Altis với tên gọi Altis 2.0V Sport CVT 2018. Theo nhận định của Toyota Giải Phóng, xe nhận được khá nhiều sự chú ý bởi những cải tiến mới, diện mạo của xe cũng mang đậm chất thể thao hơn, những đường nét sang trọng đi kèm với những tiện nghi hàng đầu.

Thiết kế

So với phiên bản trước đó, gần như không có nhiều nét thay đổi cho lắm về kích thước tổng thể. Nhưng có thể thấy, phần đầu xe vẫn được cách tân mang đến cái nhìn mới khá lạ mắt, xe có cụm lưới tản nhiệt khá mới với chỉ 1 nan kim loại, được vuốt dài theo cụm đèn trước sang hai bên.

Không chỉ vậy, cụm đèn trước của xe còn được tích hợp thêm công nghệ đèn tiên tiến nhất hiện nay, đó chính là đèn Bi-LED. Có thể khẳng định rằng, công nghệ này được Toyota nghiên cứu khá kỹ để giúp cho người điều khiển tăng thêm khả năng điều khiển, với góc chiếu được cân bằng tự động.

Những nét đổi mới khác không thể bỏ qua trên phiên bản thể thao của Toyota Corolla Altis 2018 này chính là trang bị gương chiếu hậu đi kèm chức năng chỉnh điện, phần đuôi xe được bổ sung thêm trang bị camera hỗ trợ lùi xe cùng với gạt mưa tự động.

Lần đầu bước vào bên trong cabin của xe, bạn sẽ dễ bắt gặp những chi tiết thú vị, ấn tượng nhất chính là cách phối màu đặc sắc, kèm theo đó hốc gió lớn dạng tròn kiểu ngôi sao 5 cánh bên trọng, mang đến cho chủ sở hữu như được bước vào bên trong của một chiến mã hạng sang đích thực.

Không chỉ dừng lại ở đó, tăng thêm tính tiện lợi cho xe, Toyota còn mang đến các ghế ngồi đậm chất thể thao nhưng vẫn không đánh mất phần sang trọng. Phần ghế ngồi được thiết kế tinh tế hơn bằng chất liệu da cao cấp được ôm lấy hành khách, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Ghế lái được tích hợp chức năng chỉnh điện 10 hướng, ở bên ghế phụ có thể chỉnh tay 4 hướng, hàng ghế sau mang đến thêm khay đựng lý và còn có thêm khả năng gập lại với tỉ lệ 6:4, nhờ đó mà khoang chứa đựng hành lý sẽ được tăng thêm diện tích với sức chứa ấn tượng.

Tiện nghi và vận hành

Hệ thống giải trí đa phương tiện trên xe được nhà sản xuất Nhật mang đến các trang bị hiện đại, trong đó không thể không nhắc dến màn hình cảm ứng, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối USB/AUX/Bluetooth, điều khiển bằng giọng nói, kết nối thông minh đến Smartphone/HDMI.

Dưới nắp ca pô của xe, là sự hiện diện của động cơ 3ZR-FE 16 van cam kép, xe sử dụng hộp số CVT-i 7 cấp, ngoài ra còn có thêm công nghệ VTT-i kép và ACIS, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 143 mã lực tại vòng tua máy 6.200 vòng/phút, mô men xoắn 187 Nm tại vòng tua máy 3.600 vòng/phút.

Xe được bổ sung thêm hệ thống an toàn hiện đại, trong đó có ABS (chống bó cứng phanh), phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, 7 túi khí cùng 5 dây đai an toàn 3 điểm.

Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Có thể bạn quan tâm