Có nên triệt lông bikini hay không ?

Các cô nàng đều muốn diện các chiếc bikini điển hình trên bờ biển ngập nắng. Tuy nhiên sẽ thật vô duyên nếu xui rủi để lộ lông vùng bikini. Chỉ có một cách để xử lý vấn đề này, đó thực sự là triệt lông bikini. Cách thức này được dùng cho khá to ở các quốc gia phương tây , ở phương đông cũng đã bắt đầu được các chị em thu nhận trong những năm vừa qua. Nhiều bàn cãi ngược chiều về chuyện nên hay không triệt lông bikini và triệt lông bikini giá bao nhiêu khiến nhiều chị em khá lo lắng, thông tin này viện thẩm mỹ anchee sẽ giúp bạn trả lời các thắc mắc đang áy náy !

Có nên triệt lông bikini hay không ?

Trước lúc giải đáp nghi vấn này, hãy bên nhau điều tra một ít về người bạn lông vùng bikini nhé. Lông vùng bikini sẽ bắt đầu xuất hiện từ 11-12 tuổi ở phụ nữ, và càng ngày càng rậm rạp, cứng, xoăn. đây được biết đến một biểu hiện bước vào tuổi dậy thì, các hormone giới tính như estrogen và androgens gia tăng rất dữ dội vào thời điểm hiện nay.

Tuyến mồ nặng mùi ở vùng bikini cũng vận hành mạnh lên, tạo môi trường suôn sẻ cho vi khuẩn đột nhập. đừng nhận thấy ngại nếu bạn lúc bạn có hàng chục lông ở vùng bikini , vì hàng triệu người trên năm châu cũng không khác gì bạn thôi.

Lông vùng bikini có ý nghĩa rất lớn trong lĩnh vực phòng vệ chổ nhạy cảm, đừng nôn nóng chán ghét em ấy nhé. Vùng bikini là vùng da mẫn cảm nhất và dễ dàng bị vi khuẩn đột nhập nhất của thân hình, bởi đó sự có mặt của lông vùng bikini như một lá chắn giúp hạn chế được các ma sát từ y phục, giao hợp. Các nang lông còn có khả năng thấm hút mồ nặng mùi cực kỳ tốt từ đó vứt bỏ được các loại vi khuẩn như nấm, men …
Trở lại thắc mắc có nên triệt lông bikini không ? thì mọi người hãy cùng mổ xẻ quyền lợi và tác hại lúc làm triệt lông bikini.

Tác dụng của việc triệt lông bikini thứ nhất là về phương diện thẩm mỹ. Theo vài ba tìm hiểu khoa học biểu hiện, lượng nữ giới lựa chọn triệt lông bikini luôn tăng trưởng mạnh. Một cuộc thăm dò 3000 nữ giới tại mỹ biểu hiện, có hơn 59% nữ giới tưởng chừng việc triệt lông bikini giúp họ cảm thấy thoải mái và lôi cuốn hơn. Thêm một nghi vấn khiến nhiều chị em rất lo lắng, đó thực sự là triệt lông bikini có làm cho vô sinh không ? đáp án là không , vì ở thời điểm hiện tại chưa có hồ sơ khoa học rõ ràng nào chỉ ra việc triệt lông vùng bikini làm cho vô sinh.

đi song song với quyền lợi là những tác hại trong lĩnh vực triệt lông bikini mà các nàng hiện sở hữu dự định thi hành cần xem xét như : lông mọc ngược , phản ứng, ửng đỏ, tăng rủi ro mắc các bệnh sti hay std ( các bệnh lây lan qua đường tình dục ). Vì vậy để làm suy giảm đi các rủi ro này các bạn nên chọn lựa các giải pháp triệt lông khoa học và ổn định.
Các giải pháp triệt lông bikini nổi tiếng nhất hiện nay

Ngày nay có 2 giải pháp triệt lông bikini quen thuộc là cạo và wax. điểm cộng của hai cách thức này là nhiều khả năng làm tại nhà , kinh phí rẻ. Nhưng sẽ dễ dàng bị hiện tượng lông mọc ngược , lông mới mọc cứng đen gây ngứa ngáy rát …vv … Bởi đó cách triệt lông bikini được chị em thích nhất ngày nay đó thực sự là triệt lông bikini bằng ánh sáng ipl hoặc laser.

Triệt lông bikini bằng cách thức này đem đến cảm nhận thong dong, ít đau và không thực hiện da bị phản ứng. Năng lượng ánh sáng giúp phá huỷ các nang lông và ngăn cản chúng mọc trở lại , thời kỳ lông mọc lại trải dài hơn cực kỳ nhiều đối chiếu với wax hay cạo. Nổi bật lại rất tiện dụng, chỉ mất một thời gian ngắn vì diện tích đầu xung lớn đồng ý triệt lông cấp tốc.
Cảm nghĩ kể từ khi triệt lông bikini !

Kể từ khi triệt lông vùng bikini sẽ hơi ửng hồng, chỉ cần thoa kem dưỡng và chống nắng kỹ càng da sẽ quay lại trạng thái bình thường. Sau khoảng 3 lần triệt lông da sẽ trở thành mướt, mềm và sáng màu hơn. Lông mọc trở lại cũng mảnh, mềm và phai nhạt hơn.

Số lần triệt lông bikini thường sẽ trở thành 21 ngày /lần. Số lần này còn tùy theo sự thích ứng, nội tiết của từng người. Với vài người da dày , khỏe và lông quá xum xuê nhiều khả năng triệt nhiều lần. Sau liệu trình triệt lông bikini hợp lí lông sẽ bớt đến 90%. Nhưng có những nguyên nhân trung lập khiến lông sẽ trở lại như : nội tiết, sử dụng dược phẩm tránh thai …
Đọc thêm: triệt lông tạo hình bikini
Nhiều để ý cho chị em cách chăm sóc da sau liệu trình triệt lông vùng bikini như sau : không tắm nước nóng, không áp dụng những mặt hàng tẩy rửa có các chất vận hành phía bên ngoài mạnh , không mặc quần xi-líp quá chật , không tắm bể bơi, giới hạn làm tình.

Có thể bạn quan tâm