Dabet đưa tin: Goretzka: ‘Đức có lúc sợ hãi Hungary’

Theo tiền vệ Leon Goretzka, Đức thức tỉnh kịp thời ở những phút cuối, sau khi trải qua thời khắc run sợ vì bị Hungary dẫn 2-1 hôm 23/6.

“Chuyện này không nên xảy ra ở một giải đấu lớn. Chúng tôi liên tục bị dẫn trước và không chơi đủ tốt”, tờ Kicker (Đức) dẫn lời Leon Goretzka sau trận. “Chúng tôi đã sợ hãi rồi tỉnh giấc khi trận đấu còn ít phút. Chúng tôi không nghi ngờ bản thân, mà vẫn tự tin. Tuy nhiên, rõ ràng Đức phải làm việc nhiều hơn và phân tích cẩn thận những gì xảy ra trận này”.

Xem thêm: nhà cái

Đức hai lần bị Hungary dẫn bàn ở trận cuối bảng F Euro 2021. Họ thủng lưới ngay phút 11. Trong hiệp hai, Đức thua bàn thứ hai chỉ hai phút, sau khi Kai Havertz gỡ hòa 1-1. Trong thời khắc cam go, Đức ấn định kết quả 2-2 ở phút 84, nhờ màn phối hợp của ba cầu thủ vào thay người là Musiala, Timo Werner và Goretzka.

“Chúng tôi đã thở phào sau hai lần bị dẫn bàn”, thủ thành Manuel Neuer chia sẻ. “Cảm giác sợ hãi là có thật vì chúng tôi đối mặt nguy cơ bị loại. Những đôi chân trong vòng cấm đã cố chống đỡ mọi thứ từ đối thủ. Dù sao, chúng tôi đã không thua và sẽ tập trung cho trận tiếp theo”.

Với tư cách nhì bảng F, Đức gặp Anh ở vòng 1/8 trên sân Wembley. Lần thứ tám hai đội gặp nhau ở các giải đấu lớn. Tại World Cup 2010, Đức vùi dập Anh 4-1. “Chúng tôi tự tin vào khả năng của toàn đội”, Goretzka nói thêm. “Chúng tôi đã gặp các đối thủ lớn và thu về kết quả tốt. Chúng tôi thắng Bồ Đào Nha 4-2 và sẽ đem sự tự tin ấy đến Wembley”.

Trận đấu vòng 1/8 giữa Đức và Anh diễn ra lúc 23h ngày 29/6, giờ Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm