Dabet đưa tin: Mourinho bị sa thải, người thay thế sẽ là ai?

Cách đây chưa tới 1 giờ đồng hồ, BLĐ CLB Tottenham đã chính thức đăng tải thông tin về việc chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho.

Xem thêm: soi kèo bóng đá

Sau chưa đầy hai năm dẫn dắt CLB Tottenham, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải vào chiều ngày hôm nay 19/04. “Người Đặc Biệt”, 58 tuổi, thay thế Mauricio Pochettino vào tháng 11 năm 2019 nhưng những kết quả tệ hại của Spurs từ đầu mùa đã liên tiếp lặp lại.

Mourinho bị sa thải, người tiếp theo sẽ là ai? 38154
Thông báo sa thải HLV Mourinho và BHL mới đây của Tottenham. Nguồn: Twitter
Gà Trống hiện tại đang đứng thứ 7 trên BXH Premier League sau trận hòa 2-2 hôm thứ Sáu trước Everton, đây là trận đấu cuối cùng của Mourinho.

Mọi sự chú ý đang hướng tới cái tên tiếp theo sẽ ngồi vào ghế nóng của CLB. Cái tên được nhắc tới nhiều nhất lúc này là HLV của Wolves, Nuno Santo.

nuno santo da giup wolves thang tien rat nhieu tai ngoai hang anh
Nuno Santo đã giúp Wolves thăng tiến rất nhiều tại Ngoại Hạng Anh. Nguồn: Internet
Theo Daily Express, Chủ tịch Daniel Levy của Spurs là một người rất ngưỡng mộ Nuno, người đã biến Wolves thành một câu lạc bộ có thành tích tại Premier League sau khi thăng hạng từ Championship vào năm 2018.

Dù vậy, Nuno Santo chỉ là cái tên thứ 3 đứng trong những người được nhắc tới nhiều nhất sau HLV Julian Nagelsmann của RB Leipzig và HLV của Leicester City, Brendan Rodgers.

julian nagelsmann phai va brendan rodgers trai cung la nhung ung cu vien hang dau
Julian Nagelsmann(phải) và Brendan Rodgers(trái) cũng là những ứng cử viên hàng đầu. Nguồn: Internet
Ngoài ra còn một số cái tên khác được nhắc tới là Rafa Benitez, Carlo Ancelotti, Steven Gerrard, Massimiliano Allegri, Diego Simone, Ralph Hasenhuttl, Eddie Howe, Scott Parker, Frank Lampard, Marcelo Bielsa.

Các nguồn tin thân cận cho biết Jose Mourinho bị sa thải vì ông từ chối cho cầu thủ thực hiện buổi tập sáng 18/4 để phản đối quyết định tham dự Super League của câu lạc bộ

Theo nhiều nguồn tin, trong thời gian tới, hai trợ lý của Mourinho là Ryan Mason và Chris Powell sẽ thay chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp quản đội, trước khi Tottenham tìm được HLV mới. Họ sẽ có ít nhất 1 trận đấu dẫn dắt Spurs đó là trận chung kết Carabao Cup sắp tới với đối thủ là Manchester City.

Dù vậy, sẽ rất khó khăn để Tottenham có thể mời được một HLV tầm cỡ. Gà Trống đang gặp khó khăn trong cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu. Không chỉ vậy, nhiều trụ cột của họ muốn ra đi nếu như CLB không thể dự Champions League.

Tuy nhiên với Super League sắp tới, lợi nhuận của CLB tăng rất nhiều và điều này phần nào sẽ giúp Gà Trống thoải mái hơn trong việc chi tiêu nhân sự.

Có thể bạn quan tâm