DABET nhận định Leicester vs Chelsea: 23h30 ngày 18-3, Không dễ cho Chelsea

Chelsea hành quân đến King Power như một con thú bị tổn thương. Họ đã có màn trình diễn khá tốt ở Nou Camp hồi giữa tuần nhưng vẫn bị Chelsea đánh bại với tỉ số 3-0. Kết quả này khiến đội bóng của Antonio Conte phải dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, trong khi ở Premier League, họ đã rơi ra ngoài top 4. Về lí thuyết, đây coi như là một mùa bóng tệ hại của The Blues.

Nên nói thêm là cú ngã trước Barcelona đã nâng thành tích của họ lên 3 thất bại trong 4 trận và họ chỉ thắng 3 trong 9 trận gần đây ở các giải. Phải thừa nhận Chelsea đã có một hành trình khó khăn nhưng nên nói thêm là họ đã chơi dở trên sân khách trong một thời gian dài. Đúng hơn, họ chỉ thắng 2 trong 12 trận gần đây khi rời xa Stamford Bridge và không thắng Everton, West Ham, Norwich, và Watford.

Xem thêm: nhà cái uy tín

Leicester đang có phong độ khá tốt

Không quá khó để nhận ra vấn đề của The Blues nằm ở sự thiếu chắc chắn của hàng thủ. Họ đã thủng lưới 12 lần trong 5 trận gần đây trên sân khách, trong đó có 4 bàn ở Watford hồi tháng 2. Trong khi đó, Leicester không ghi bàn trên sân nhà trong năm 2018 nhưng họ đã để thủng lưới trước Swansea, Stoke, và Bournemouth trong những trận gần đây.

Khả năng về một trận đấu nhiều bàn thắng là rất dễ và dù sao, 5 trong 6 trận gần đây trên sân khách của Chelsea có ít nhất 3 bàn được ghi, còn 4 trong 7 trận gặp các đội bóng trong top 5 của Leicester tại Premier League có 3 bàn hoặc hơn thế được ghi.

Nếu tính gần đây, Leicester vừa đánh bại West Brom 4-1 tại The Hawthorns, qua đó kéo dài mạch bất bại lên con số 4 trận và giúp họ vươn lên thứ 8 trên bảng xếp hạng Premier League. Nghĩa là đội chủ nhà có hai lựa chọn để tới châu Âu, hoặc qua Premier League, hoặc qua FA Cup. Trước tiên, họ cần vượt qua Chelsea để lọt vào bán kết và sẽ không dễ cho The Blues khi Leicester dưới thời Claude Puel rất khó bị đánh bại. Họ chỉ thua 2 trong 13 trận gần đây, thắng 6 và hòa 5. Nếu tính ở King Power, Leicester đang bất bại trong 9 trận và chỉ thua 4 tron 20 trận ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm