Đánh giá chi tiết Chevrolet Captiva

Đã từ lâu, Chevrolet Captiva là sự lựa chọn khá điển hình và thông minh cho một mẫu gầm cao 7 chỗ đô thị dành cho gia đình trong tầm giá từ 800 – 1 tỷ đồng với kích thước gọn gàng, linh hoạt kèm trang bị tiện nghi khá đầy đủ.

Hãy cùng đại lý Chevrolet Giải Phóng tìm hiểu những thông số của mẫu xe này nhé.

danh-gia-chi-tiet-chevrolet-captiva-01.jpg

Chevrolet Captiva Revv sở hữu kích thước tổng thể Dài x Rộng x Cao lần lượt 4.673 x 1.868 x 1.756 (mm), chiều dài sơ sở 2.707 (mm), bán kính quay vòng tối thiểu đạt 5,8 (m) – những con số mang lại vóc sáng gọn gàng để người dùng có thể dễ dàng di chuyển trong các khu đô thị chật hẹp. Ngoài ra khoảng sáng gầm xe 165 (mm) cũng tạo điều kiện thuận tiện cho xe khi muốn leo lề hay vượt qua những đoạn đường mấp mô.

Không gian nội thất của mẫu gầm cao này được trang bị ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghế phụ chỉnh tay 4 hướng, toàn bộ ghế ngồi đều được bọc da màu đen với thiết kế khá ôm lưng và có thêm tựa đầu có thể điều chỉnh được độ cao, vừa tạo sự sang trọng, vừa mang lại cảm giác dễ chịu cho các thành viên trong gia đình trên những hành trình dài. Vô-lăng trên thế hệ mới là loại thể thao 4 chấu bọc da, tích hợp Cruise Control, đàm thoại rảnh tay, điều chỉnh âm lượng, thêm sự thuận tiện cho người lái.

danh-gia-chi-tiet-chevrolet-captiva-02.jpg

Xem thêm:

Chevrolet Captiva 2.4L 4×2 AT LTZ

Chevrolet Colorado 2.8L 4×4 AT

Hàng ghế thứ 2 có khoảng duỗi chân rộng, khoảng không trần xe cao, giúp mang lại chỗ ngồi thoải mái cho 3 hành khách. Ngoài ra, sự xuất hiện của bệ tì tay tích hợp khay đựng cốc cũng giúp tăng thêm phần tiện lợi. Hàng ghế thứ 3 tuy không thực sự rộng rãi, hạn chế về khoảng duỗi chân và độ cao trần xe nhưng vẫn đủ chỗ cho 2 người lớn. Ngồi ở hàng ghế sau cùng, bạn sẽ không được thoải mái và khá mệt mỏi trong những chuyến đi dài, vị trí này thích hợp hơn cho các thành viên nhí của gia đình hoặc tải một số vật dụng cần thiết cho chuyến đi. Việc ra vào hàng ghế thứ 3 cũng sẽ hơi khó khăn một chút đối với hành khách là người lớn bởi hàng ghế thứ 2 không có chức năng trượt mà chỉ có thể gập đứng 90 độ.

danh-gia-chi-tiet-chevrolet-captiva-03.jpg

Hệ thống điều hòa trên Captiva nay là loại tự động 2 vùng độc lập có tích hợp kiểm soát chất lượng không khí với khả năng làm mát khá tốt. Tuy nhiên hạn chế là các hàng ghế sau vẫn không được trang bị các hốc gió phụ dưới dạng tiêu chuẩn mà chỉ có trong gói tùy chọn.

danh-gia-chi-tiet-chevrolet-captiva-04.jpg

Khoang hành lý sẽ không được rộng rãi lắm nếu trên xe chở đủ 7 người. Tuy nhiên sẽ là khá thoải mái khi hàng ghế thứ 3 được gập lại với tỉ lệ 50:50, mở rộng tối đa khả năng chuyên chở, hàng ghế thứ 2 cũng có chức năng gập với tỉ lệ 60:40. Ngoài ra thì nhà sản xuất cũng đã tạo những ngăn để đồ nhỏ rải rác khắp trong xe, tăng thêm không gian chứa đồ và đồng thời tạo sự thuận tiện cho tất cả các thành viên trong gia đình.

Captiva Revv đi kèm với khối động cơ 2.4L 4 xilanh thẳng hàng kết hợp cùng hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước, sản sinh công suất tối đa 156 mã lực ở 5.600 vòng/phút và và mô-men xoắn cực đại 230 Nm tại 4.600 vòng/phút – dư sức khi sử dụng trong thành phố và cũng khá mạnh mẽ trên những cung đường giã ngoại vào mỗi cuối tuần của cả gia đình.

danh-gia-chi-tiet-chevrolet-captiva-05.jpg

Với mức giá từ 879 triệu nhưng có thể nói danh sách trang bị an toàn trên Captiva là khá hậu hĩnh: Hệ thống phanh đĩa trước sau đi cùng hệ thống ABS/EBD., Hệ thống cân bằng điện tử ESP, Hệ thống treo sau cân bằng tự động, Hệ thống chống trượt TCS, Hỗ trợ xuống dốc HDC, Cảnh báo áp suất lốp ở từng bánh TPMS, 06 túi khí, Cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm và cảnh báo phương tiện cắt ngang, Camera lùi, Phanh tay điện tử, Dây an toàn 03 điểm – Một danh sách an toàn mà hiếm có dòng xe nào trong tầm giá này có thể đáp ứng được.

Xem thêm:

Giá xe Chevrolet Captiva tại Chevrolet Giải Phóng

Nguồn:

http://www.chevrolethathanh.org/danh-gia-chi-tiet-chevrolet-captiva-112.html

Có thể bạn quan tâm