Đánh giá chi tiết mẫu xe Mitsubishi Triton 2017

Ngày nay, nhu cầu sở hữu một chiếc ô tô của người tiêu dùng cũng đã thay đổi rất nhiều so với trước đây, thay vì chọn những chiếc sedan bóng bẩy, sang trọng thì giờ đây nhiều người đã chuyển hướng sang lựa chọn những chiếc xe bán tải, những chiếc Pickup với vẻ ngoài hầm hố và thể thao hơn.

Do đâu lại như vậy? Ngay sau đây xin mời các bạn hãy cùng đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng tìm hiểu mẫu xe Mitsubishi Triton phiên bản 2017 – một trong những chiếc bán tải đang “làm mưa làm gió” tại thị trường Việt Nam những năm gần đây.

danh-gia-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-triton-2017-01.jpg

Có thể nói, sự thay đổi lớn nhất trên mẫu xe Mitsubishi Triton 2017 phiên bản cao cấp nhất đó chính là ở khối động cơ máy dầu 2.4 lít MIVEC, bên cạnh đó còn có hệ thống dẫn động Super Select II cũng rất nổi tiếng của hãng xe Nhật.

So với phiên bản trước thì Triton 2017 có một số thay đổi ở ngoại thất, có thể kể đến đó chính là bộ la-zăng hoàn toàn mới, trông rất là bắt mắt, đèn sương mù phía trước và gương chiếu hậu chỉnh gập điện tích hợp xi-nhan báo rẽ.

Nhìn tổng thể, Misubishi Triton 2017 sở hữu những đường nét mềm mại, uyển chuyển hơn, mặc dù đã được trang bị bộ la-zăng thiết kế phay, mặt trắng – đen thể thao và cá tính. Đó là điểm khác với phiên bản trước, Triton phiên bản tiền nhiệm được thiết kế những đường nét sắc nhọn, cứng cáp và hầm hố hơn. Có thể hiểu đây là tham vọng muốn mở rộng nhóm đối tượng khách hàng của Mitsubishi, nhắm đến những người yêu thích sự mềm mại, uyển chuyển hơn là hầm hố.

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Outlander 2018

danh-gia-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-triton-2017-02.jpg

Một điểm đặc biệt ở dòng xe Triton đó chính là ngay khi chúng ta nhìn hoặc chạm vào nó, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được ngay cái chất lượng của thân vỏ và chất liệu được sử dụng trên mẫu xe này; nhất là khi bạn đóng/mở cửa, cảm giác thể thao Triton mang lại là rất chắc chắn và thích thú.

Bên trong nội thất, mặc dù đã được thay đổi đi đôi chút nhưng nhìn tổng thể, Triton 2017 vẫn giữ nguyên thiết kế khá đơn giản. Sự thay đổi lớn nhất đó chính là chiếc bán tải này đã được trang bị vô-lăng giống người đàn anh Mitsubishi Pajero Sport 2017, mang lại cảm giác thể thao, cá tính hơn cho người lái.

Ghế lái có khả năng điều chỉnh 8 hướng, vô lăng tích hợp lẫy chuyển số thể thao, hệ thống kiểm soát hành trình (Cruise Control), phím tăng/giảm âm lượng, chìa khoá thông minh (Smart Key) và nút khởi động Start/Stop Engine.

Triton 2017 được trang bị hệ thống điều hoà hai vùng độc lập cho hàng ghế trước, còn ở hàng ghế sau thì lại không được trang bị tiện ích này. Tuy nhiên, khi ngồi trải nghiệm thực tế hàng ghế sau của Triton trên hành trình dài thì không cảm thấy khó chịu. 

Hãng xe Nhật đã thiết kế hàng ghế sau khá rộng rãi, có thể nghiêng 25 độ, ngồi rất thoải mái mà không sợ đụng đầu gối vào hàng ghế trước cũng như đầu không đụng trần. Một điểm nữa là hệ thống điều hoà của hãng xe Nhật được đánh giá rất cao với khả năng làm mát nhanh và sâu, nên hành khách ngồi sau cũng không cảm thấy nóng nực, oi bức khi gặp điều kiện thời tiết nắng nóng.

Mitsubishi Triton 2017 sở hữu khoang nội thất lớn nhất trong phân khúc Pickup hiện nay nhưng vẫn đảm bảo bán kính vòng quay nhỏ nhất. Ngoài ra, Triton còn sở hữu một số tiện nghi như hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 6.1 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, kết nối AUX/Bluetooth hay USB.

danh-gia-chi-tiet-mau-xe-mitsubishi-triton-2017-03.jpg

(phần 2)

—> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/

Có thể bạn quan tâm