Đánh giá chi tiết xe Ford Explorer 2017

Với vẻ bề ngoài hiện đại, đường nét chắc khoẻ và động cơ EcoBoost mạnh mẽ lại rất tiết kiệm nhiên liệu, xe ô tô Ford Explorer là một trong những sự lựa chọn sáng giá trong phân khúc SUV hạng trung cao cấp.

Tuy vậy, khá nhiều đấng mày râu còn tỏ ra khá e ngại bởi những trang thiết bị quá hiện đại được trang bị trên xe. Sau đây, hãy cùng đại lý Ford Phú Mỹ trải nghiệm xem những tính năng hiện đại nhất trên mẫu xe này, để xem nó có dễ sử dụng không nhé.

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-explorer-2017-01.jpg

Nhìn một cách tổng thể, Ford Explorer 2017 toát lên vẻ đẹp của mẫu xe thể thao được thiết kế vô cùng mạnh mẽ và tinh tế. Phần đầu xe khá giống với một chiếc xe hạng sang khác là Range Rover. Còn về thân xe và đuôi xe mang lại cho khách hàng cảm giác khoẻ khoắn, đậm chất Mỹ.

Điểm đáng chú ý đầu tiên ở chiếc Ford Explorer 2017 là hệ thống khoá. Nếu như có lỡ làm mất chìa khoá hay bỏ quên ở đâu đó thì người dùng vẫn có thể mở cửa xe được nhờ hệ thống khoá cửa tự động ở trên ghế lái.

Một tính năng đặc biệt khác chính là khả năng mở cốp. Nếu lỡ đang phải xách quá nhiều hành lí, không rảnh tay, Explorer 2017 vẫn có thể tự động đóng/mở cốp chỉ bằng một thao tác rất đơn giản – để hờ chân dưới cản sau của xe.

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-explorer-2017-02.jpg

Khi tiến vào khoang nội thất bên trong, hành khách sẽ cảm thấy thoải mái, đầy đủ tiện nghi y hêt như những chiếc xe hạng sang khác. Điều hoà trang bị trên ba hàng ghế ngồi là hệ thống điều hoà 3 vùng độc lập hoàn toàn (2 nằm trong vùng ghế đầu, và 1 cho 5 hành khách ngồi sau). Những hốc gió cũng được bố trí khắp khoang cabin giúp mang lại cảm giác thoải mái nhất cho hành khách khi di chuyển trên các chuyến đường dài.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Danh sách tiện nghi trên Ford Explorer còn có các trang bị tiện nghi có thể kể đến như: ổ điện xoay chiều 230V, 4 ổ điện 12V, đèn nội thất Ambient tuỳ chọn màu sắc theo sở thích, cửa sổ trời chỉnh điện, gương chiếu hậu bên trong chống chói, nút bấm khởi động Start/Stop, chức năng MyFord, cột tay lái chỉnh điện và điều chỉnh độ xa gần của vị trí bàn đạp phanh/ga.

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-explorer-2017-03.jpg

Hãng Ford cũng đã giới thiệu hệ thống thông tin giải trí mới với tên gọi là Sync3 được thiết kế với giao diện trực quan và tích hợp hàng loạt chức năng mới. Hệ thống này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ. Màn hình cảm ứng 8 inch, cho phép người dùng có thể nhấn và kéo để chọn các tính năng. Chưa hết, hệ thống này còn tương thích với các ứng dụng Apple CarPlay, Android Auto và Google Map.

Khác với thế hệ trước, Sync3 không sử dụng nền tảng hệ điều hành Microsoft mà chuyển sang QNX, đang chạy trên các thiết bị BlackBerry. QNX hỗ trợ tính năng giải trí mạnh mẽ, hoạt động mượt mà, tương thích với hầu hết điện thoại thông minh. Hệ thống này cũng hỗ trợ ứng dụng Siri miễn phí trên iPhone. 

danh-gia-chi-tiet-xe-ford-explorer-2017-04.jpg

Người dùng có thể tương tác với xe thông qua màn hình cảm ứng 8 inch cải tiến với khả năng xử lý nhanh nhạy hơn và thiết kế nút lựa chọn trên thanh công cụ to hơn, tạo ra một giao diện thân thiện cho người dùng. 

Xe sử dụng khối động cơ EcoBoost 2.3L 4 xy-lanh, sản sinh công suất 280 mã lực, mô-men xoắn cực đại 420 Nm. Cũng như Ford Focus, Ford Explorer cũng được hãng trang bị tính năng vô cùng đặc biệt đó chính là hệ thống hỗ trợ đỗ xe tự động. Một số tính năng an toàn khác như: hệ thống cảnh báo điểm mù, hệ thống giảm thiểu lật xe,…

Xem thêm:

Giá xe Ford Explorer tại Hồ Chí Minh

Nguồn:

http://phumyford.net.vn/danh-gia-chi-tiet-xe-ford-explorer-2017-155.html

Có thể bạn quan tâm