Đâu là lí do khiến bạn nên sở hữu một chiếc Ford Ranger?

Ngày nay, vẫn còn rất nhiều người có thói quen sử dụng điện thoại khi đang điều khiển xe. Chính thói quen nghe/gọi hay nhắn tin bằng điện thoại khi đang điều khiển xe này đã gây ra không ít tai nạn đáng tiếc, rất nguy hiểm. Chính vì thế, các hãng xe hơi trên thế giới đã phát triển những hệ thống hỗ trợ nghe/gọi điện thoại rất đơn giản, dễ dàng, trong khi tay vẫn đang vần vô lăng, mắt vẫn nhìn về phía trước, như vậy sẽ an toàn hơn rất nhiều.

Một trong số những tính năng thông minh đang rất được ưa chuộng tại nước ngoài, thậm chí là Việt Nam đó chính là hệ thống SYNC của Ford. Hệ thống này sẽ được hãng xe Mỹ tích hợp trên chiếc bán tải Ford Ranger.

dau-la-li-do-khien-ban-nen-so-huu-mot-chiec-ford-ranger-01.jpg

Ngay sau đây, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi – đại lý Ford Cao Thắng trải nghiệm hệ thống thông minh này nhé.

Nhiều người sẽ thắc mắc rằng với hệ thống SYNC này thì chúng ta có thể làm được gì? Vừa qua, đại diện hãng Ford cũng đã giới thiệu một số tính năng nổi bật được tích hợp trên hệ thống này.

Đầu tiên là tính năng điều khiển bằng giọng nói. Thay vì phải bấm điện thoại để nghe/gọi hay nhắn tin như trước, giờ đây bạn chỉ cần ấn vào nút điều khiển trên vô lăng, chiếc Ford Ranger sẽ tự động thực hiện các yêu cầu của bạn sau khi tiếp nhận thông tin từ giọng nói của bạn. Bạn có thể vừa gọi điện thoại cho người thân, vừa có thể tập trung điều khiển chiếc xe của mình, rất thông minh và an toàn, chỉ với một nút bấm trên vô lăng.

dau-la-li-do-khien-ban-nen-so-huu-mot-chiec-ford-ranger-02.jpg

Chính vì là hệ thống phát triển cho thị trường toàn cầu nên SYNC hoạt động dựa trên ngôn ngữ là tiếng Anh, chưa có phiên bản hỗ trợ bằng tiếng Việt cho thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, bạn cũng không cần phải quá lo lắng bởi hệ thống này rất thông minh và hiện đại, có thể dễ dàng nhận ra những khẩu lệnh của bạn hay thậm chí là đưa ra những gợi ý rất hữu ích cho bạn.

Xem thêm:

Ford EcoSport 2018

Ford Transit 2018

Với những chuyến đi dài thì hệ thống giải trí trên xe là điều rất được khách hàng quan tâm. Nếu như bạn muốn chọn một bài nhạc mà cứ phải bấm quá nhiều nút trên màn hình hay thậm chí là nhấc điện thoại lên thì sẽ rất nguy hiểm khi đang điều khiển xe.

dau-la-li-do-khien-ban-nen-so-huu-mot-chiec-ford-ranger-03.jpg

Hiểu được điều đó, hãng xe Ford đã tích hợp trên hệ thống SYNC này một tính năng hỗ trợ bạn có thể kích hoạt được các chức năng giải trí như CD, Radio, USB,v.v… một cách đơn giản và tiện dụng nhất. Cũng bằng chức năng điều khiển bằng giọng nói, giờ đây bạn có thể thoải mái điều khiển chiếc xe của mình trên những hành trình dài, vừa có thể thưởng thức những bài nhạc bạn yêu thích mà không phải tốn quá nhiều thời gian hay thao tác để chọn lựa.

Chưa dừng lại ở đó, hệ thống SYNC của hãng xe Mỹ còn giúp bạn có thể điều chỉnh hệ thống điều hoà nhiệt độ cũng chỉ với một khẩu lệnh, tạo cảm giác thoải mái, mát mẻ cho hành khách trên xe, đặc biệt là vào những ngày thời tiết nắng nóng oi bức.

Và nếu như bạn có quên những khẩu lệnh để điều khiển thì chiếc Ford Ranger đã tích hợp sẵn trên màn hình những câu gợi ý có thể giúp bạn dễ dàng kích hoạt những chức năng mà bạn mong muốn, rất dễ dàng và tiện lợi.

dau-la-li-do-khien-ban-nen-so-huu-mot-chiec-ford-ranger-04.jpg

Đây rõ ràng là một minh chứng cho thấy hãng xe Ford đang rất quan tâm đến những trải nghiệm của khách hàng đối với những dòng xe của mình. Họ liên tục có những cuộc khảo sát, lấy ý kiến để nghiên cứu và cải tiến sản phẩm, nhằm thoả mãn những nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

http://dailyfordhcm.net/

Có thể bạn quan tâm