Ford công bố doanh số kỉ lục của “Vua bán tải” Ranger trong năm 2017

Mới đây, theo thống kê của một trang tin tức uy tín, chiếc xe bán tải Ford Ranger tiếp tục phá vỡ kỉ lục của chính nó tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương trong năm vừa qua. Cụ thể là, chiếc Pickup nhà Ford lại một lần nữa dẫn đầu danh sách những mẫu xe bán chạy nhất tại khu vực này. Hãng sản xuất xe ô tô Mỹ công bố trong năm 2017, doanh số bán lẻ của mẫu Ranger đạt 134.100 xe, tăng 22% so với năm 2016.

ford-cong-bo-doanh-so-ki-luc-cua-vua-ban-tai-ranger-trong-nam-2017-01.jpg

Hôm nay, đại lý Ford Thanh Xuân sẽ tổng hợp những thông tin chính trong sự kiện này cho bạn đọc theo dõi.

Ông Mark Ovenden, Phó Chủ tịch, Bộ phận Tiếp thị, Kinh doanh và Dịch vụ, Ford Châu Á – Thái Bình Dương cho biết: “Sự vững chãi, sức mạnh, công nghệ thông minh, thiết kế, khả năng tiết kiệm nhiên liệu và sự tiện nghi của Ranger giúp dòng xe này tiếp tục trở thành tiêu chuẩn cho các dòng xe bán tải cỡ vừa trong khu vực và trên toàn thế giới”.

Trải qua một năm 2017 đầy thành công, chiếc bán tải Ford Ranger đã và đang dần khẳng định vị thế “Vua bán tải” của mình tại khu vực châu Á. Bằng chứng là việc chiếc Pickup nhà Ford này luôn đạt doanh số cao nhất phân khúc tại các thị trường Việt Nam, Đài Loan, Campuchia, Myanmar, New Caledonia và New Zealand.

ford-cong-bo-doanh-so-ki-luc-cua-vua-ban-tai-ranger-trong-nam-2017-02.jpg

Chia sẻ với truyền thông, Chủ tịch Ford ASEAN – bà Yukontorn ‘Vickie’ Wisadkosin nói: “Ford Ranger là một trong những dòng xe chiến lược trong hoạt động kinh doanh của chúng tôi tại thị trường Việt Nam và các thị trường khác trong khu vực ASEAN. Chúng tôi tin rằng với sự đa dụng và bền bỉ của Ford Ranger sẽ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng và chiếm được lòng tin của khách hàng trung thành dành cho chiếc bán tải này nói riêng và hãng Ford nói chung.”

Năm 2017: Năm của chiếc bán tải nhà Ford

Theo số liệu thống kê, doanh số của Ford Ranger tại Thái Lan tăng đáng kể (lên đến 44,5%), tương ứng với con số kỉ lục là 44.452 chiếc. Thị phần chiếc Ranger trong phân khúc xe bán tải tại thị trường này cũng gia tăng lên mức 12,2%. 

Tại thị trường xứ sở chuột túi, chiếc Ranger cũng có tổng doanh số gia tăng vượt trội, đạt 42.728 chiếc (gần 16%), qua đó củng cố vị thế của chiếc xe mệnh danh là “Vua bán tải” tại quốc gia này.

Ranger cũng đạt doanh số kỷ lục và tiếp tục là chiếc xe bán tải bán chạy nhất Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, chiếm 56% toàn phân khúc, với doanh số tăng 6%, tương đương với 14.926 xe.

Tại Philippines, doanh số của Ranger đạt mức tăng kỷ lục 31%, tương đương với 10.658 xe, chiếm tới hơn 25% toàn phân khúc bán tải.

Xem thêm:

Ford Ranger WildTrak 3.2L 4×4

Ford Ranger XLT 2.2L 4×4

Trong ba năm trở lại đây, Ranger luôn là chiếc bán tải bán chạy nhất tại thị trường New Zealand. Với doanh số tăng 11% (tương đương 9.428 xe), Ranger đã chiếm tới 26% trong toàn phân khúc xe bán tải tại nước này.

ford-cong-bo-doanh-so-ki-luc-cua-vua-ban-tai-ranger-trong-nam-2017-03.jpg

Tại Đài Loan, Ranger vẫn dẫn đầu phân khúc xe bán tải với doanh số tăng 44%, tương đương với 1.263 xe. Đây là kết quả của việc khách hàng đang ngày càng có nhu cầu cho một chiếc bán tải đa dụng, có khả năng giải quyết cả những yêu cầu công việc lẫn các mục đích giải trí.

Ford Ranger cũng giữ vững vị trí “đầu bảng” tại nhiều thị trường khác trong khu vực, trở thành chiếc xe bán tải bán chạy nhất năm 2017 tại Campuchia, Myanmar và New Caledonia.

Cuộc cách mạng mới của Ranger tại châu Á – Thái Bình Dương

Năm 2017 là năm đánh dấu cột mốc 100 năm kể khi hãng Ford giới thiệu chiếc xe tải đầu tiên của mình, mở đầu cho cuộc cách mạng xe tải mạnh mẽ sau này. Với mục đích ban đầu là hỗ trợ, giúp đỡ lực lượng quân đội những người công nhân xây dựng và người nông dân trong việc vận chuyển đồ đạc nặng, cồng kềnh. Theo thời gian, những chiếc xe tải và bán tải nhà Ford dần thay đổi và cải tiến để trở thành một trong những phương tiện đặc biệt chuyên dụng, phù hợp với những sở thích và phong cách sống khác nhau của người dùng trên thế giới.

ford-cong-bo-doanh-so-ki-luc-cua-vua-ban-tai-ranger-trong-nam-2017-04.jpg

Bên cạnh đó, đại diện hãng Ford cũng chia sẻ rằng mục tiêu trong năm 2018 của họ là tiếp tục tập trung xây dựng và thúc đẩy doanh số chiếc bán tải Ford Ranger tại thị trường châu Á – Thái Bình Dương. 

Nhận thấy Trung Quốc là một trong những thị trường xe tải lớn nhất thế giới và nhu cầu đang tăng vọt của dòng xe bán tải này, hãng Ford dự định sẽ ra mắt phiên bản hoàn toàn mới của Ranger tại quốc gia này.

Lấy cảm hứng từ những chiếc xe tải mạnh mẽ, hầm hố khi vượt các địa hình hiểm trở, Ford tiết lộ họ sẽ ra mắt chiếc Ranger “Raptor” đầu tiên – chiếc xe tải hiệu năng cao hoàn toàn mới tại tất cả các nước trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Đại diện hãng tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vi nhất với chiếc bán tải này.

Xem thêm:

Giá xe Ford Ranger tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xefordthanhxuan.com/ford-cong-bo-doanh-so-ki-luc-cua-vua-ban-tai-ranger-trong-nam-2017-53.html

Có thể bạn quan tâm