Ford Focus 2019 thế hệ mới lộ diện trên phố

Gần cuối năm 2017, Ford Focus 2019 thế hệ mới lần đầu xuất hiện trên phố; mẫu xe này đang trong quá trình hoàn thiện những bước cuối cùng trước khi ra mắt chính thức vào quý I hoặc quý II năm 2018. Sau đây, xin mời các bạn cùng đại lý Ford Cao Thắng cập nhật những thông tin nổi bật liên quan đến mẫu xe thể thao sắp ra mắt này nhé.

ford-focus-2019-the-he-moi-lo-dien-tren-pho-01.jpg

Vừa qua, nhiều người hâm mộ ắt hẳn đã có một phen xôn xao khi bắt gặp mẫu xe ô tô Ford Focus 2019 phiên bản hatchback trên đường phố tại Đức khi đang chạy thử.

Nằm trong chuỗi chương trình quảng bá cho mẫu xe Ford Focus 2019 sắp được ra mắt, hãng Motor1 mới đây đã để rò rỉ những hình ảnh đầu tiên về mẫu xe hatchback này.

Vào tháng 11 năm ngoái, nguyên mẫu của chiếc Ford Focus đã bị bắt gặp khi đang chạy thử nghiệm ngoài đường phố. Lúc đó, cả hai phiên bản Sedan và Hatchback của mẫu xe này đều được bọc một lớp áo sặc sỡ với dòng chữ hashtag là #TimeToFocus. Hành động này được cho là vừa nhằm giữ bí mật về màu sắc cũng như kiểu dáng của chiếc xe thể thao nhà Ford vừa ẩn ý một thông điệp muốn khẳng định với người hâm mộ rằng phiên bản 2019 này sẽ cột mốc đánh dấu “Thời khắc của sự tập trung” (Time to Focus), tập trung phát triển và cải tiến không ngừng của nhà sản xuất ô tô đến từ Mỹ.

ford-focus-2019-the-he-moi-lo-dien-tren-pho-02.jpg

Bên cạnh đó, đại diện hãng xe Mỹ cũng cho biết thêm, thế hệ Focus tiếp theo này sẽ được sản xuất hàng loạt tại nhà máy Trường An (một nhà máy của tập đoàn Ford ở Trung Quốc). Giải thích về quyết định này, nhà sản xuất ô tô Ford cũng thẳng thắn chia sẻ là vì họ muốn tiết kiệm chi phí (ước chừng lên đến hơn 1 tỷ đô la Mỹ) so với sản xuất tại quê nhà như trong kế hoạch ban đầu đề ra.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Tuy nhiên, hãng Ford cũng không quên trấn an người tiêu dùng khi cho biết họ sẽ nhập khẩu lại và tiến hành lắp ráp trực tiếp mẫu xe này tại một nhà máy có tên là Wayne của Ford tại thành phố Michigan, Hoa Kỳ.

ford-focus-2019-the-he-moi-lo-dien-tren-pho-03.jpg

Chưa dừng lại ở đó, trang thông tin Motor1 mới đây cũng đã tiết lộ rằng mẫu xe Ford Focus 2019 sẽ có sự cải tiến về mặt kích thước so với các phiên bản hiện tại. với việc trục cơ sở được kéo dài ra, Ford muốn khách hàng của mình có thể trải nghiệm một không gian nội thất rộng rãi và thoải mái, cũng như khoang hành lí tiện dụng, có khả năng chứa được nhiều đồ, phù hợp cho những chuyến đi dã ngoại của gia đình.

Ngoài ra, Ford Focus còn được trang bị động cơ 3 xy lanh dung tích 1.5L cho phiên bản tiêu chuẩn. Ngoài ra, hãng còn trang bị thêm những tuỳ chọn động cơ khác lớn hơn và mạnh mẽ hơn. Tất nhiên, dựa vào những thị trường và nhu cầu khác nhau của khách hàng mà hãng xe Mỹ sẽ cung cấp những gói tuỳ chọn phù hợp.

ford-focus-2019-the-he-moi-lo-dien-tren-pho-04.png

Hiện tại, thông tin về thời điểm ra mắt mẫu xe Ford Focus 2019 vẫn chưa được chính thức công bố. Tuy nhiên, với những động thái rò rỉ hình ảnh như vừa qua, giới chuyên môn cũng như người hâm mộ đang lạc quan rằng nhà sản xuất xe ô tô Mỹ sẽ sớm ra mắt mẫu xe thể thao này, dự kiến là vào quý II năm 2018.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford mới tại Hồ Chí Minh

Tổng hợp và biên tập:

dailyfordhcm.net

Có thể bạn quan tâm