Ford Focus sở hữu dộng cơ EcoBoost đầy uy lực

Quý khách sẽ luôn có cảm giác an toàn, an tâm dù ở bất kì đâu và bất cứ khi nào khi có dòng xe Ford Focus đồng hành, những khả năng bảo về mà Ford mang đến là vượt xa mọi đối thủ, thậm chí là cả những mẫu sedan ở phân khúc phía trên. Hãng xe Hà Thành rất vinh dự và hạnh phúc khi được đồng hành với quí khách hàng trên mọi bề mặt đường phố tại Việt Nam, với quí khách hàng đã đến hãng đại lý Ford Hà Thành thì chỉ có thể ra về với sự hài lòng tuyệt đối.

ford-focus-so-huu-dong-co-ecoboots

1.Động cơ trứ danh, mạnh mẽ, tiết kiệm và an toàn

Với mẫu động cơ là hộp số tự động 6 cấp, khả năng vận hành mượt mà là không phải bàn cãi đồng thời  tăng hiệu quả sử dụng nhiên liệu. Đặc biệt lẫy chuyển số sau tay lái ở Titanium+ giúp quý khách hoàn toàn làm chủ sức mạnh của  EcoBoost theo ý muốn của mình.

Tuy nhiên, nếu quý khách muốn chiếc ô tô Ford Focus 2018 của mình “hiền hòa” hơn thì phiên bản 1.6L Trend 6PS cũng rất phù hợp. Động cơ xăng Duratec 1.6L mang đến công suất 125 mã lực và sức kéo 159Nm, đủ khả năng đáp ứng nhu cầu đi lại ở những đô thị đông đúc một cách kinh tế.

Với những tính năng an toàn thường thấy như hai túi khí trước, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD hay cảnh báo thắt dây an toàn và hệ thống chống trộm, ngay ở mẫu sedan tiêu chuẩn 1.6L Trend được Ford trang bị hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cân bằng điện tử ESP, kiểm soát hướng lực kéo và hỗ trợ đỗ xe phía sau.

ford-focus-so-huu-dong-co-ecoboots3

2.Nội thất của nghệ thuật

Ghế ngồi vị trí lái êm ái có thể điều chỉnh 6 hướng bằng tay hoặc điện tùy phiên bản, quý khách sẽ dễ dàng lựa chọn tư thế để điều khiển Focus thoải mái nhất. Hàng ghế sau có ba tựa đầu mang đếng không gian để chân vừa vặn cho mọi hành khách nhờ vào khoảng cách hai trục tương đối lớn so với các đối thủ.

Bảng tablo của Focus mang phong cách bày trí hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn gọn gàng và liền mạch. Tay lái bọc da ba chấu tạo cho các thao tác thuận tiện nhờ các nút kiểm soát tốc độ, nút điều chỉnh âm thanh và kết nối điện thoại rảnh tay, việc thư giãn và liên lạc trên đường sẽ an toàn hơn. Ở Focus Titanium +, những chuyến đi sẽ không hề nhàm chán với dàn loa 9 chiếc hỗ trợ chơi nhạc CD – radio AM/FM – kết nối USB – AUX và Bluetooth, hệ thống điều hòa tự động hai vùng, cửa sổ trời chỉnh điện, màn hình cảm ứng 8 inch hiển thị đa chức năng TFT hay điều khiển bằng giọng nói SYNC2, chìa khóa thông minh đi cùng khóa cửa từ xa và nút bấm khởi động, đèn pha tự rửa và tự mở khi trời tối, cảm biến gạt nước mưa, gương chiếu hậu trong cabin chống chói.

ford-focus-so-huu-dong-co-ecoboots2

 Xem thêm:

Mua xe Ford mới tại đại lý Ford Hà Thành

Tồng hợp và biên tập :

www.fordhathanh.org/ford-focus-so-huu-dong-co-ecoboost-day-uy-luc-123.html

Có thể bạn quan tâm