Ford Mustang Bullitt 2019 đầu tiên được bán với giá gần 7 tỷ VNĐ

Mẫu xe ô tô Ford Mustang Bullitt 2019 đầu tiên đã được đấu giá thành công tại Barrett-Jackson Scottsdale với mức giá là 300.000 đô la Mỹ (xấp xỉ 6,8 tỷ VNĐ). Theo nguồn tin cho biết, tất cả số tiền thu được từ việc bán chiếc xe Mustang Bullitt 2019 đầu tiên lăn bánh khỏi xưởng lắp ráp sẽ được quyên góp cho trường học Boys Republic – một tổ chức phi lợi nhuận, thành lập nhằm giúp đỡ những thanh thiếu niên khó khăn, không có điều kiện học tập.

Hãy cùng đại lý Ford Cao Thắng điểm qa những thông tin chính về mẫu xe này nhé.

ford-mustang-bullitt-2019-dau-tien-duoc-ban-voi-gia-gan-7-ty-vnd-01.jpg

Đến thời điểm hiện tại, hãng xe Ford vẫn chưa tiết lộ mức giá bán lẻ của mẫu xe này, hãng chỉ cho biết sẽ chính thức bày bán mẫu xe này vào cuối năm 2018 này. Theo giới chuyên môn nhận định, chiếc Mustang Bullitt này sẽ có giá bán thấp hơn mức giá được đưa ra tại phiên đấu giá vừa qua.

300.000 đô la Mỹ, tương đương với 6.8 tỷ đồng thực sự là một số tiền khổng lồ để chi tiêu cho một chiếc Ford Mustang. nhưng chủ sở hữu chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú vì mình là người đầu tiên sở hữu chiếc Ford Mustang Bullitt 2019 số hiệu VIN 001.

ford-mustang-bullitt-2019-dau-tien-duoc-ban-voi-gia-gan-7-ty-vnd-02.jpg

Ford Mustang Bullitt 2019 được trang bị khối động cơ Coyote V8 5.0 lít cải tiến, có khả năng sản sinh công suất lên đến 475 mã lực và mô men xoắn cực đại 569 Nm, tăng 15 Nm so với phiên bản tiêu chuẩn, đi kèm với hộp số sàn 6 cấp với phần cần gạt chuyển số độc đáo dạng bóng màu trắng. Mẫu xe này có thể đạt tốc độ tối đa lên đến 263 km/h, nhanh hơn 13 km/h so với phiên bản tiêu chuẩn.

ford-mustang-bullitt-2019-dau-tien-duoc-ban-voi-gia-gan-7-ty-vnd-03.jpg

Những trang bị tiêu chuẩn bao gồm tay lái bọc da, chỉ khâu màu xanh lá cây độc đáo và cụm thiết bị hiển thị LCD 12 inch (giống với Mustang 2018). Ngoài ra, Mustang Bullitt có màn hình chào đón độc đáo với logo ngựa phi nước đại đặc trưng khi khởi động.

Xem thêm:

Ford Ranger 2018

Ford EcoSport 2018

Các trang bị khác của chiếc Ford Mustang Bullitt 2019 có thể kể đến như: ghế ngồi hiệu Recaro bọc da cao cấp, màu sơn Highland Green, huy hiệu Bullitt, gói thiết bị điện tử bao gồm hệ thống ghi nhớ ghế lái, âm thanh được nâng cấp, hệ thống thông tin giải trí Blind Spot và cảnh báo va chạm.

ford-mustang-bullitt-2019-dau-tien-duoc-ban-voi-gia-gan-7-ty-vnd-04.jpg

Âm thanh của chiếc xe cũng rất ấn tượng, đó là nhờ hệ thống van điều tiết tuần hoàn khí thải tiêu chuẩn với các đầu xả Black NitroPlate mới. Mustang Bullitt 2019 cũng có bộ xử lý khí thải OAIS, một ống dẫn nạp từ Shelby GT350 với thân van tiết lưu 87 mm và bộ điều khiển động cơ/hộp số PCM

Xe sở hữu hệ thống van điều tiết tuần hoàn khí thải tiêu chuẩn với đầu xả Black NitroPlate mới, mang đến âm thanh ấn tượng cho chiếc Mustang Bullitt 2019. Ngoài ra, Mustang Bullitt 2019 cũng có bộ xử lý khí thải OAIS, một ống dẫn nạp từ Shelby GT350 với thân van tiết lưu 87 mm và bộ điều khiển động cơ/hộp số PCM.

ford-mustang-bullitt-2019-dau-tien-duoc-ban-voi-gia-gan-7-ty-vnd-05.jpg

Ford cung cấp đến hai tuỳ chọn màu sắc là đen bóng và xanh đậm cổ điển, lưới tản nhiệt cách điệu với các chi tiết kim loại xung quanh và viền cửa sổ mạ crôm sáng bóng, bánh xe 19 inch cỡ lớn cùng với bộ phanh Brembo màu đỏ đẹp mắt.

Carl Widmann, kỹ sư trưởng Mustang nói thêm: “Khi ra mắt mẫu Mustang Bullitt, những yếu tố nhất định phải có đó là dáng dấp đứng đắn, vượt trội hơn so với Mustang GT và phần đuôi phải cuốn hút”. Với vẻ ngoài hầm hố, dữ dằn hơn, Ford Mustang Bullitt 2019 xứng đáng là biểu tượng mới của dòng xe cơ bắp Mỹ.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Ford 2018 tại Ford Phú Mỹ

Tổng hợp và biên tập:

dailyfordhcm.net

Có thể bạn quan tâm