Honda tung ra gói nâng cấp mã lực mới chỉ với 16 triệu đồng cho Honda Civic

Các chủ xe Honda Civic có thêm giải pháp nâng cấp động cơ với giá 16 triệu đồng

Hãng độ Hondata cho biết, tùy vào từng gói độ khác nhau mà các khách hàng sở hữu hoàn toàn có thể nâng cấp sức mạnh cho chiếc Honda Civic từ 33 – 47 mã lực.

Honda Civic đã và đang là dòng xe được luôn được nhiều người quan tâm, tin tưởng và lựa chọn, do vậy sức mạnh 306 mã lực từ cỗ máy nguyên bản trên phiên bản Type R mạnh nhất của Civic vẫn khiến chủ nhân của nó chưa hài lòng. Hãy cùng Honda ô tô Phát Tiến tìm giải pháp tối ưu cho dòng xe này nhé.

2017 Honda Civic Type R

Hãng độ Hondata đã đưa ra cho những người có nhu cầu cao hơn về tốc độ với mức giá khá phải chăng. Với gói 695 USD dành cho Civic Type R ( khoảng 15,8 triệu đồng) xe sẽ được nâng cấp động cơ FlashPro với nhiên liệu 91 octane. Với động cơ FlashPro, chiếc Hatchback Civic bản Type R có hiệu suất thấp được tăng thêm 33 mã lực và 52 Nm mô men xoắn cực đại, tăng công suất lên 339 mã lực và 448 Nm mô men xoắn.

Trước đó, Hondata từng đưa ra giải pháp gói độ cho Civic bản tiêu chuẩn thêm 35 mã lực và 81 Nm, nâng công suất lên 225 mã lực và 344 Nm mô men xoắn cực đại. Sau khi nâng cấp chiếc hatchback trở lên độc đáo hơn so với phiên bản Civic Si.


Hãng độ xe danh tiếng còn cho biết thêm nếu sử dụng nhiên liệu 93 octane hiệu suất cao, FlashPro  còn có thể giúp tăng thêm 47 mã lực và 92 Nm. Nghĩa là Civic Type R có thể tăng công suất mạnh tới 350 mã lực và 493 Nm mô men xoắn cực đại.

Theo nguồn tin, các khách hàng có thể đặt mua gói nâng cấp của công ty thông qua trang web của Hondata với giá mức giá 695 USD, đối với phiên bản tiêu chuẩn của Honda Civic thì khách hàng cũng có thể đặt mua gói nâng cấp sức mạnh trên web này.

Xem thêm

Tổng hợp và biên tập

Giaxeotohonda.com

Có thể bạn quan tâm