Hyundai Elantra 2017: Chiếc sedan hạng C hiện đại

Có thể nói thị trường ô tô Việt Nam đang ngày càng trở nên sôi động, đặc biệt là trong phân khúc sedan hạng C, hàng loạt các mẫu xe mới được giới thiệu và xe cũ được nâng cấp. Không chịu kém cạnh so với đối thủ, hãng xe Hyundai cũng đã giới thiệu mẫu xe ô tô Elantra 2017 vào cuối năm 2016. Mẫu xe này được giới chuyên môn đánh giá khá cao, đặc biệt là trong phân khúc sedan hạng C.

hyundai-elantra-2017-chiec-sedan-hang-c-hien-dai-01.jpg

Sau đây, đại lý Hyundai Hà Đông sẽ điểm qua một số thông tin nổi bật về mẫu sedan này cho các bạn cùng theo dõi.

Với thiết kế cá tính, trẻ trung, nhiều tính năng hiện đại và đặc biệt là giá bán khá hợp lý, Hyundai Elantra dễ dàng chiếm lấy lòng tin của người tiêu dùng Việt.

Ấn tượng đầu tiên phải kể đến đó là những nét cắt sắc xảo, tạo nên một tổng thể đầy mạnh mẽ, hiện đại, trẻ trung và rất năng động. Mẫu sedan hạng C này sở hữu chiều dài 4.570 mm x rộng 1.800 mm x cao 1.450mm và chiều dài cơ sở đạt 2.700mm, khoảng sáng gầm xe là 150mm.

hyundai-elantra-2017-chiec-sedan-hang-c-hien-dai-02.jpg

Nắp capô được thiết kế bắt mắt với hai đường gân dập nổi kéo dài từ trụ A đến hai góc của lưới tản nhiệt. Bộ lưới tản nhiệt của Elantra 2017 có dạng hình lục giác cỡ lớn, với viền được mạ crôm – một nét đặc trưng đã xuất hiện trên các mẫu xe đàn anh như Hyundai Sonata, Hyundai Tucson hay Hyundai SantaFe, đèn sương mù Projector được bố trí thấp và sát về hai bên thân xe đặt trong hốc đèn tạo hình lưỡi mắt hầm hố giúp tạo điểm nhấn đặc trưng cho chiếc Elantra. Xe được trang bị đèn pha tự động, với dãy đèn LED chạy ban ngày bao quanh trong rất thời trang và hiện đại. 

hyundai-elantra-2017-chiec-sedan-hang-c-hien-dai-03.jpg

Thân xe trông rất sang trọng với tay nắm cửa được viền mạ crôm, gương chiếu hậu chỉnh điện, tích hợp đèn báo rẽ dạng LED giúp Elantra thêm phần hiện đại. La-zăng dạng 5 chấu kép bắt mắt với ba tuỳ chọn kích cỡ: 15 inch, 16 inch và 17 inch tạo nên vẻ năng động và thể thao. Tạo thêm điểm nhấn cho thân xe là đường gân dập nổi chạy dọc phần thân.

Đuôi xe Elantra có thiết kế mạnh mẽ với cản sau màu đen cùng dải đèn phanh trên cao dạng LED, cụm đèn hậu LED 3D hình ngũ giác sắc xảo và vô cùng đẹp mắt.

Hiện nay, Elantra có 3 phiên bản với giá bán như sau:

Hyundai Elantra 1.6 MT: Giá chỉ từ 590 triệu đồng

Hyundai Elantra 1.6 AT: Giá chỉ từ 670 triệu đồng

Hyundai Elantra 2.0 AT: Giá chỉ từ 720 triệu đồng

Tiến vào bên trong khoang nội thất, bảng tablo của Elantra phiên bản 1.6 MT chỉ ở dạng cơ bản, còn ở hai phiên bản tự động trang bị bảng tablo “siêu sáng” bao gồm bộ vận tốc và vòng tua đặt đối xứng nhau qua một màn hình LCD. Bản trung tâm điều khiển của Elantra đều gây chú ý với một màn hình AVN 7inch. Vô-lăng được bọc da, tích hợp điều chỉnh 4 hướng, nhiều nút điều khiển các tính năng.

hyundai-elantra-2017-chiec-sedan-hang-c-hien-dai-04.jpg

Ghế ngồi của phiên bản số tự động được bọc da cao cấp, còn phiên bản số sàn chỉ được bọc vải nỉ truyền thống. Elantra 2.0 AT là phiên bản trang bị tiện nghi nhất khi hai ghế trước có tính năng sưởi nhiệt và vị trí người lái được tích hợp chỉnh điện 8 hướng cùng 2 hướng bơm hơi đệm lưng, tránh mỏi cột sống khi phải di chuyển liên tục 3-4 giờ đồng hồ. Không gian ở hàng ghế sau của Elantra ở mức tốt trong phân khúc, về khoản này thì rõ ràng Hyundai đã làm tốt hơn Ford hay Mazda khi mà chân của hành khách khá tự do và độ ngã lưng khá thư thả. 

Hai phiên bản tự động sở hữu điều hoà tự động hai vùng và cửa gió hàng ghế sau, đem lại khả năng làm mát và cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Ở phiên bản số sàn sở hữu điều hoà chỉnh cơ và cửa gió hàng ghế sau.

Elantra còn được sở hữu tiện nghi cao cấp khác như: Khoá thông minh (Smart Key) cùng nút bấm khởi động Start/Stop, cốp điều khiển từ xa, cảm biến đèn và gạt mưa tự động.

Hyundai Elantra được trang bị hai tuỳ chọn động cơ là: động cơ xăng NU 2.0 lít và Gama2 1.0 lít; hai động cơ này giúp Elantra vận hành khá êm ái và tiết kiệm nhiên liệu so với nhiều đối thủ.

hyundai-elantra-2017-chiec-sedan-hang-c-hien-dai-05.jpg

Elantra được ưu ái với nhiều tính năng công nghệ an toàn, hiện đại như: hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống phân bố lực phanh điện tử EBD, hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp BA, cảm ứng lùi sau và camera lùi.

Đây là một mẫu xe hạng C được trang bị đầy đủ với diện mạo trẻ trung, năng động cùng khả năng vận hành đủ để thu hút người tiêu dùng Việt Nam.

Xem thêm:

Giá xe Hyundai Elantra 2018 tại Hà Nội

Nguồn:

http://www.xehyundaihadong.net/hyundai-elantra-2017-chiec-sedan-hang-c-hien-dai-60.html

 

Có thể bạn quan tâm