Hyundai Santa Fe đã qua sử dụng liệu có còn tốt không? (phần 2)

Như đã giới thiệu ở phần trước, Hyundai Hà Đông hiểu được tâm lý của các bạn khi băn khoăn lựa chọn giữa một chiếc xe mới hay sở hữu một chiếc xe đã qua sử dụng. Và để giải đáp cho câu hỏi này, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi trải nghiệm mẫu xe Hyundai SantaFe đã qua sử dụng hơn 1 năm, đi được quãng đường hơn 15.000 km, để xem liệu chiếc xe này có còn tốt không, có đáng để sỡ hữu không nhé.

Ở phần đầu, chúng tôi đã trải nghiệm mẫu xe Hyundai SantaFe trong đường nội thành, nhưng để đánh giá một chiếc xe đó có tốt hay không, vận hành có ưu việt không, thì phải ra đường trường mới có thể đánh giá hết được, dù có là một chiếc xe mới hoàn toàn đi chăng nữa.

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-phan-2-01.jpg

Khi di chuyển ra đường trường, chọn chế độ Sport để kích hoạt sự mạnh mẽ ẩn giấu trong mẫu xe này, để xem nó có còn tốt như lúc ban đầu hay không. Và thật bất ngờ, chiếc xe vẫn rất mượt mà, vô lăng đầm chắc, di chuyển khá thoải mái và an toàn, không hề có cảm giác sượn hay rung giật.

Về khả năng tăng tốc, có lẽ không phải nói nhiều vì như đã nói ở phần trước, động cơ của Hyundai SantaFe vẫn hoạt động rất tốt, xe vận hành trơn tru, độ vọt vẫn ổn. Sau hơn một năm sử dụng, chiếc Hyundai SantaFe đã di chuyển quãng đường hơn 15.000 km nhưng động cơ vẫn rất chắc chắn, êm ái và có phần “lì lợm”.

Bên cạnh đó, khi di chuyển ở tốc độ cao, qua các đoạn có mấu cầu, bạn sẽ cảm thấy hệ thống giảm sốc hơi cứng một chút, nhưng về khả năng cách âm thì lại rất tốt, gần như không có một tiếng ồn nào từ bên ngoài có thể vọng vào bên trong khoang lái được.

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Hyundai Elantra 2018

Điều đó lí giải cho việc nhiều năm liền mẫu xe này được người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng, ưa chuộng, động cơ vận hành trơn tru, êm ái, hệ thống cách âm tốt.

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-phan-2-03.jpg

Ngoài ra, khi đang di chuyển ở tốc độ cao mà phải chuyển làn đường đột ngột, Hyundai SantaFe vẫn dễ dàng vượt qua, không hề có một chút dấu hiệu của việc gặp khó khăn nào đối với mẫu xe crossover đến từ xứ sở kim chi này. Khung gầm của xe cũng rất chắc chắn, không hề có dấu hiệu yếu ớt hay hao mòn như một số ý kiến đánh giá khác.

Tiếp theo là trải nghiệm tính năng hỗ trợ điều khiển hành trình Cruise Control. Chỉ với vài thao tác kích hoạt, chiếc xe sẽ dễ dàng đạt tới tốc độ bạn mong muốn, không hề có một chút khó khăn nào, rất ổn định và tiết kiệm nhiên liệu.

Theo số liệu đo đạc được thì Hyundai SantaFe có mức tiêu hao nhiên liệu rơi vào khoảng 6.5 lít/100 km khi di chuyển ở tốc độ ổn định. Một con số khá ấn tượng với một mẫu xe crossover cỡ lớn này, dù không phải là tốt nhất trong phân khúc.

hyundai-santa-fe-da-qua-su-dung-lieu-co-con-tot-khong-phan-2-04.jpg

Nhìn chung, với một chiếc xe đã qua sử dụng hơn 1 năm, di chuyển quãng đường hơn 15.000km, Hyundai SantaFe vẫn là một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy cho bạn, đặc biệt là những gia đình đông người, thích du lịch, dã ngoại xa.

—> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai mới tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/

Có thể bạn quan tâm