KIA RONDO 2017 CHIẾN BINH MỚI CỦA PHÂN KHÚC MPV

Trên thị trường thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng tình hình biến động của thị trường ô tô ngày càng khốc liệt , vì thế  mỗi năm các hãng xe đều thể hiện chỗ đứng bằng cách tân trang  nâng cao hay thay đổi phiên bản , nhằm mang đến những sản phẩm ngày càng tiên tiến hơn . Không ngừng ở đó hãng Kia đã cho ra đời chiếc Kia Rondo 2017  với nhiều cải tiến đáp ứng nhu cầu khách hàng tốt hơn . Hãy cùng đại lý xe Kia TPHCM trải nghiệm nhé.

Ngoại thất tinh tế

Nhìn tổng thể chiếc xe Kia Rondo 2017  mang được sắc thái  khỏe khoắn và bề thế hơn thế hệ cũ nhờ thiết kế hài hòa và hiện đại hơn . Xe sở hữu  kích thước dài-rộng-cao lần lượt 4.525 x 1.805 x 1.610 mm cùng chiều dài cơ sở 2.750 mm, khoảng sáng gầm xe đạt 151 mm.

Phần đ ầu xe, lưới tản nhiệt được mạ crôm to bản, cùng cụm đèn pha và  đèn sương mù thiết kế lại trông mới mẻ và bắt mắt hơn kéo theo cản lưới trước được đầu tư kỹ lường . Năm 2017 Kia Rondo cho ra  4 phiên bản đều được trang bị đèn pha tự động.

Bộ phận đèn LED ban ngày được bổ sung thêm và công nghệ chiếu sáng HID projector đem tới khả năng chiếu sáng hiệu quả vào ban đêm ,đặc biệt cùng tính năng rửa đèn tự động. Còn 3 phiên bản kia vẫn sử dụng projector đi kèm bóng halogen thông thường.

Thân xe Kia Rondo 2017 thu hút từ bộ bánh xe  5 chấu tạo hình cánh quạt đầy thể thao. Một số bộ phận chi tiết  được phủ crôm đậm nét sang trọng, lịch lãm. Hai bên kính chiếu hậu tích hợp các tính năng chỉnh, gập điện đi kèm đèn xi nhan đầy tiện lợi , cuối cùng là giá đỡ trên mui xe giúp cho xe có thêm ưu điểm về không gian bên trong.

Phía đuôi xe, sơ sở hữu cụm đèn hậu LED ở phiên bản GATH trông thu hút hơn . Kích thước đèn đã có sự điều chỉnh khá hợp lý so với tổng thể đuôi xe. Ngoài ra, cản sau của xe cũng được ốp nhựa sơn bạc nhằm tăng độ chắc chắn.

Nội thất sang trọng  

Bên trong khoang cabin, khách hàng sẽ nhìn thấy xe Kia Rondo 2017 này có những thay đổi diện mạo đáng kinh ngạc cùng các tiện nghi sang trọng hơn. Cụ thể, táp-lô xe được sơn hai tông màu trắng-đen đối lập tinhtees khác với bản GATH chỉ phủ thêm ốp nhựa màu carbon lên táp-lô và cửa xe.

Vô-lăng vẫn mang thiết kế 3 chấu thể thao cùng tích hợp với những nút bấm điều khiển âm thanh, thoại rảnh tay trên cả 4 phiên bản. Thêm vào đó , với các bản số tự động thì hãng bổ sung thêm chức năng điều khiển hành trình và giới hạn tốc độ.

Trung tâm điều khiển cũng được sắp xếp bố trí lại nhằm mang đến  không gian lái cho tài xế hiệu quả nhất như  hai đồng hồ lớn nằm đối xứng qua màn hình hiển thị ở giữa, màn hình LCD 4.2 inch được cung cấp  mang đến nhiều thuận lợi và hỗ trợ nhiều thông tin cần thiết cho tài xế.

Tiếp đến, chiếc ô tô Kia Rondo 2017 sở hữu bộ ghế ngồi bọc da êm ái. Ở b ản cao cấp được sở hữu thêm tính năng chỉnh điện 10 hướng và đệm đỡ chân cũng được chỉnh điện thuận tiện , nhờ vậy người lái sẽ rất thoải mái khi vận hành trong chuyến đi dài.

Kết luận:

Chiếc xe Kia Rondo 2017 là mẫu xe phù hợp cho mọi  gia đình nhờ mẫu mã thiết kế bắt mắt và trang bị tiện nghi đầy đủ. Chưa kể xe có động cơ tiết kiệm nhiên liệu,mang lại sự tiện lợi cho mỗi cá nhân là  điều mà hầu hết khách hàng rất quan tâm. Vì thế,  Kia Rondo đã trở thành nhân tố đáng gờm trong phân khúc MPV.

Xem thêm:

Khuyễn mãi xe Kia Rondo mới tại đại lý xe Kia TPHCM

Tổng hợp và biên tập:

http://xekia.org/kia-rondo-2017-chien-binh-moi-cua-phan-khuc-mpv-41.html

 

Có thể bạn quan tâm