LIỆU TOYOTA INNOVA VENTURER CÓ CẬP BẾN VIỆT NAM

Nhiều nguồn tin gần đây tiết lộ thêm rằng, Toyota đang âm thầm chuẩn bị tung ra phiên bản mới của Innova tại thị trường nước ta. Theo như những gì đại lý Toyota Giải Phóng được biết, rất có thể phên bản Venturer sẽ xuất hiện tại nước ta dưới dạng lắp ráp trực tiếp trong nước.
Phiên bản cao cấp xuất hiện
Trong các biến thể của dòng xe MPV này, phiên bản Venturer được cho là phiên bản cao cấp nhất. Chính vì vậy, không mấy khó hiểu khi Toyota mang đến cho xe khá nhiều trang thiết bị nổi bật, đi kèm với đó là những nâng cấp khá sáng giá hơn hẳn những gì phiên bản tiêu chuẩn nhận được.
Đối với người hâm mộ dòng xe này trên toàn cầu đã không còn cảm thấy xa lạ gì với phiên bản cao cấp này, chiến mã này đã từng lộ diện tại rất nhiều thị trường khác nhau tại châu Á vào đầu năm. Vì thế nhiều người tin chắc rằng, không lâu nữa xe sẽ trình làng tại nước ta trong thời gian tới.
Nhiều nguồn tin còn tiết lộ thêm rằng, ô tô Toyota Innova 2018 phiên bản Venturer sẽ được phân phối tại nước ta dưới dạng là xe được lắp ráp trực tiếp trong nước, chứ không phải dựa vào hình thức nhập khẩu giống như những thế hệ tiền nhiệm trước đó.
Tuy nhiên, về phía Toyota Việt Nam vẫn chưa hề xác nhận thông tin về việc Venturer sẽ cập bến nước ta hay không và xe sẽ sở hữu những nét mới gì. Còn về phía người hâm mộ lại khá tò mò khi đặt ra câu hỏi rằng, liệu xe có sở hữu những trang bị mới y hệt như ở những thị trường khác hay không khi mức giá khoảng 855 triệu đồng.
Với sự xuất hiện bất ngờ của Venturer, danh mục sản phẩm của Toyota Innova chắc chắn sẽ có những đổi mới tích cực hơn, hiện tại danh sách dòng xe này đang có giá bán lần lượt là Innova V (995 triệu đồng), tiếp sau đó là Innova G (859 triệu đồng), Innova Venturer (855 triệu đồng) và Innova E (793 triệu đồng).
Những thay đổi nổi bật
Ở thời điểm hiện tại thì bảng giá này chưa chênh lệch là bao, nhưng có nhiều chuyên gia dự đoán rằng, rất có thể trong thời gian sắp tới Toyota sẽ bắt đầu chỉnh sửa lại bảng giá niêm yết của mình được áp dụng lên nhiều sản phẩm, nên những dự đoán trên chưa biết có chính xác hay không.
Ngay tại các thị trường nước bạn, Innova Venturer sở hữu nét đặc điểm khá mới ở phần phong cách thiết kế, phần cản trước được sơn đen bóng, đi kèm với dải crom sáng bóng. Song song với đó, phàn phía dưới cản trước là sự xuất hiện của nẹp ốp kèm với viền được mạ crom khá cao cấp.
Bộ mâm của xe thuộc kiểu thiết kế 5 chấu kép bắt mắt, màu xám chì bóng sẽ là màu chủ đạo của trang bị này thay thế cho màu bạc. Kèm theo đó, xe sở hữu thêm nẹp hông được mạ crom ngay ở phía sau và tấm ốp nhựa đen Piano ở ngay giữa khu vực đèn hậu, mang đến cảm giác kính sau trộng rộng hơn.
Nội thất của cũng thay đổi rõ rệt, cabin sử dụng các chi tiết được bọc bằng chất liệu da cao cấp, ngoài ra xe còn có sự hiện diện của màn hình đa thông tin với kích thước đạt 4.2 inch. Các chức năng không khác là bao so với những phiên bản ở nước ta, trong đó gồm có điều hòa tự động, đèn cảm biến, cửa kính tự động và 7 túi khí…
Tổng hợp và biên tập
http://xetoyotagiaiphong.net/

Có thể bạn quan tâm