Maserati Ghibli Zegna Edition siêu đẹp chỉ 5 tỷ đồng

Với mức giá khởi điểm 5.265 tỷ đồng, phiên bản đặc biệt Maserati Ghibli Zegna Edition hiện tại chỉ có 100 chiếc trên thế giới. Theo tìm hiểu của MaseratiVN, phiên bản này được thương hiệu Ý dành riêng cho đối tượng người dùng sành điệu, am hiểu thương hiệu thời trang nổi tiếng Ermenegildo Zegna.

Cú bắt tay thế kỷ

Cách đây không lâu, nhằm kỷ niệm 100 năm xây dựng và phát triển Maserati, hãng đã chính thức hợp tác với hãng thời trang Ermenegildo Zegna. Đây là 2 thương hiệu có nhiều điểm tương đồng về phong cách, cái chất từng sản phẩm và trình độ chế tác tinh tế.

Cú bắt tay của hai thương hiệu này đã cho ra đời phiên bản đặc biệt Maserati Quattroporte Ermenegildo Zegna Limited Edition, chỉ có đúng 100 chiếc trên thế giới. Phiên bản này tạo được sự ấn tượng đặc biệt khi nội thất sở hữu các chất liệu thượng hạng do Zegna cung cấp, từ da cao cấp, lụa hay gỗ đi kèm các đường vân đẹp mắt.

Kể từ lần thành công vang dội đó, hai thương hiệu quyết định tiếp tục nhảy thêm một bước nữa, lần này chính là mẫu Maserati Ghibli 2019 quen thuộc. Dựa vào một số tìm hiểu, Ghibli sẽ nhận được gói trang trí mới mang tên Zegna Edition. Kiểu dáng ngoại hình của xe có màu xanh dương Blu Emozione, xe tiếp tục sử dụng động cơ V6 330 mã lực.

Những điểm đặc biệt

Với mức giá 5 tỷ đồng, Maserati Ghibli Zegna Edition còn được bổ sung thêm một số trang bị ấn tượng khác, trong đó gồm có hệ thống âm thanh cao cấp Bower & Wilkins, nội thất ốp gỗ Ebano, bản đồ định vị Việt Nam, gối tựa đầu có thêu logo cây đinh ba truyền thống tỉ mỉ, nắp cốp sau đóng/mở điện thông minh, gói “Sport Pack” với bộ la zăng hợp kim Urano 20 inch thiết kế 7 chấu kép, kèm lốp Pirelli P Zero có kích thước 245/40 ZR20 ở bánh trước, 285/35 ZR20 ở bánh sau.

Nội thất của phiên bản này thật sự rất hấp dẫn người xem, khách hàng sẽ bị thu hút ngay từ lần đầu tiếp xúc với không gian bên trong của xe. Vẻ đẹp hòa cùng tính thẩm mỹ cao, độ tinh xảo của xe cũng tốt hơn và quan trọng hơn cả chính là các chất liệu mà Zegna mang đến.

Da cao cấp màu nâu ấm áp, kết hợp với loại lụa Zegna Mulberry được dệt 100% từ sợi tự nhiên trên mặt ghế ngồi và lưng tựa, các mảng cửa xe, phủ trần xe, các tấm che nắng. Loại lụa này được Zegna sử dụng lên những bộ com lê đẳng cấp thế giới. Chi tiết nhấn mạnh đến vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng và tinh tế hơn nữa, chính là gỗ cao cấp ốp trên cửa và bệ điều khiển trung tâm.

Về khả năng vận hành, phiên bản Maserati Ghibli Zegna Edition này khá giống với phiên bản Ghibli tiêu chuẩn, với sự góp mặt của động cơ xăng V6 3.0L tăng áp, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 330 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm, kết hợp với hộp số tự động 8 cấp ZF và dẫn động bánh sau cho phép chiến mã này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ với 5.6 giây, vận tốc tối đa mà xe đạt được là 263 km/h.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte 2019 tại MaseratiVN

Có thể bạn quan tâm