Mẹo triệt lông tay, lông chân cực hay bằng nước lá

Lông tay, lông chân hay ‘ vi-ô-lông ‘ – nói theo ngôn ngữ lóng của những người trẻ tuổi – là điều khó khăn với mọi cô gái, nổi bật là lúc trong những ngày hè, mùa của bikini và những quần áo trong lành và phóng đãng nhất. đương nhiên rồi, nếu có được đôi chân nhiều lông, hay tay cũng ‘ dày đặc ‘ lông thì hẳn nhiên các nàng sẽ không đủ can đảm phô diễn dáng trong những chiếc váy thướt tha, nữ tính , cũng chẳng dám diện quần short hoạt bát đầy sexy. Bởi thế, đến mùa này, việc triệt lông được các chị em để tâm nhất. Họ tìm rất nhiều cách để tống tiễn hiện tượng ‘ vi-ô-lông ‘ đáng ghét. Cạnh việc tẩy trừ lông bằng các giải pháp đắt tại spa, đông người chọn lựa cách thế giới tự nhiên là triệt lông chân bằng nước lá. Hãy cùng viện thẩm mỹ anchee khám phá phê duyệt thông tin sau.
Nước lá là giải pháp gọi chung cho việc lấy nước đun từ các loại thực vật dân gian, dùng makeup hoặc trị bệnh. Ngày xưa, lúc y học phương tây chưa phát triển , nước lá hay được cha ông ta sử dụng để trị những bệnh hay thấy như cảm sốt, cúm , nhức óc hay trúng gió. Hiện tại, nó được sử dụng trong lĩnh vực săn sóc sắc đẹp cho chị em.
Mặc dù nước lá vai trò yếu và ngay tức khắc như giải pháp tẩy lông bằng laser hay một con số france khác như waxing tuy nhiên độ ổn định thì triệt để và không lưu lại bất kỳ hậu quả sau khi điều trị hay ‘ biến cố ‘ đáng tiếc nào đối với làn da. Do vậy, bạn nhiều khả năng triệt để tinh tưởng, không chỉ lông được triệt sạch mà da cũng thêm căng mướt, mịn màng.
Cùng thử xem nhé !
Nguyên vật liệu :
Lá sấu non : 50 g
Lá cây chanh leo : 50 g
Lá cây giành giành : 30 g
Rễ cây ớt : 10g
Lá bàng già ( đã ngã màu vàng ) : 2 lá
Phèn chua : 2 g ( nửa thìa càfé )
Cách triệt lông bằng nước lá :

– bước 1 : những loại lá trên ( trừ phèn chua ) đem xao vàng rồi chờ cho nguội , đổ vào xoong với phèn chua. Thêm nước vừa để tắm, đun sôi, để nguội là được.
– bước 2 : đầu tiên, tắm sạch toàn bộ cơ thể bằng nước tinh khiết bình thường, tiếp đó dùng khăn rửa ( cọ hơi mạnh tay ) toàn bộ cơ thể bằng nước lá.
– bước 3 : mỗi khi tắm nên rửa trong 3 phút. Về sau nửa giờ có khả năng tắm lại hoặc không nhất thiết tắm lại đã được ( mùi nước lá trên rất thoải mái ).
Tắm liên hồi ( một lần / ngày ) trong hai tuần thì lông tay, lông chân sẽ rụng hết.
Chú ý là kể từ khi lông tay, lông chân rụng hết thì bạn vẫn cần giữ vững tắm bằng nước lá hỗn hợp này với số lần khoảng 3-4 lần/ tuần để lông không mọc trở lại.
Báo cáo kinh nghiệm bản thân
Kể từ khi dùng cho công thức này, vũ cẩm nhung phản ánh lông tay, lông chân được triệt gọn gàng vệ sinh, nước lá rất ổn định và không nguy hiểm với da. Dẫu vậy, giải pháp nào cũng có ưu và khuyết điểm và mẹo makeup này cũng không khác.
Nhung nói, đối với ở miền quê, việc tìm các nguyên vật liệu này tương đối dễ tuy nhiên ở thành thị thì khá hiếm , và bước xao lá, đun nước tắm cũng khá lích kích, tốn công. Chính vì thế, trước thời điểm dùng cho, bạn cần điều tra kỹ liệu mình có tập trung đủ được nguyên vật liệu không để bảo đảm sử dụng cách dài lâu, đem tới thành quả cao.
Chúc những người thành công với cách triệt lông tay, lông chân bằng nước lá !

Có thể bạn quan tâm