Mercedes-Benz bật mí hệ thống giải trí hoàn toàn mới tại CES 2018

Theo một nguồn tin cho biết, tại sự kiện 2018 diễn ra ở Las Vegas vào tháng 1 tới đây, hãng xe ô tô Mercedes sẽ giới thiệu hệ thống thông tin giải trí hoàn toàn mới dành cho những dòng xe cỡ nhỏ của thương hiệu này.

Hãy cùng đại lý Mercedes Haxaco Hàng Xanh cập nhật thông tin mới nhất này nhé.

mercedes-benz-bat-mi-he-thong-giai-tri-hoan-toan-moi-tai-ces-2018-01.jpg

Đại diện hãng xe Đức cho biết, hệ thống thông tin giải trí này được gọi là “Mercedes-Benz User Experience”. Đây là tính năng hoàn toàn mới của thương hiệu có biểu tượng là ngôi sao ba cánh nổi tiếng. Hưởng lợi từ công nghệ dựa trên trí thông minh nhân tạo, tính năng này như một hệ điều hành trực quan, sinh động.

Hệ thống thông tin giải trí mới hứa hẹn sẽ mở đường cho một loạt các lựa chọn giải trí và kết nối bổ sung, mặc dù hiện tại Mercedes-Benz vẫn chưa tiết lộ nhiều về “đứa con” mới của mình.

mercedes-benz-bat-mi-he-thong-giai-tri-hoan-toan-moi-tai-ces-2018-02.jpg

Xem thêm:

Mercedes C 200 2017

Mercedes C 250 2017

Hãng Mercedes tự tin với hệ thống mới này, sẽ mang lại trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và độc đáo dành cho hành khách trên xe. Điều này các làm người hâm mộ đứng ngồi không yên khi hiện tại hãng vẫn chưa tiết lộ thông tin gì thêm.

mercedes-benz-bat-mi-he-thong-giai-tri-hoan-toan-moi-tai-ces-2018-03.jpg

Các dòng xe A-Class mới sẽ là dòng xe tiên phong được áp dụng tính năng MBUX (Mercedes-Benz User Experience). Bên cạnh đó, màn hình 7 inch theo tiêu chuẩn cũng sẽ được trang bị trên xe, các mẫu xe cao cấp hơn sẽ được trang bị màn hình lên đến 10.25 inch cùng những tính năng đặc biệt khác.

Chưa dừng lại ở đó, Mercedes-Benz cũng đã chia sẻ về kế hoạch sắp tới của họ. Không chỉ trang bị trên dòng A-Class, các mẫu xe nhỏ gọn khác của hãng xe Đức như CLA, GLA hay thậm chí là phiên bản A-Class độc quyền tại Trung Quốc cũng sẽ được sở hữu công nghệ hữu ích này.

mercedes-benz-bat-mi-he-thong-giai-tri-hoan-toan-moi-tai-ces-2018-04.jpg

Danh mục đầu tư của thương hiệu ngôi sao sẽ tiếp tục được mở rộng, đa dạng hơn nữa khi công ty hứa hẹn sẽ còn lên kế hoạch cho các xe nhỏ gọn cơ sở nhất của dãy sản phẩm, có thể sẽ có một chiếc GLB crossover xuất hiện.

Cũng tại Triển lãm Công nghệ CES 2018, Mercedes sẽ giới thiệu tới công chúng Concept EQ A concept, siêu xe Project One và Smart Vision EQ ForTwo concept – cả ba chiếc xe này đều đã được ra mắt lần đầu tiên tại Frankfurt Motor Show cách đây vài tháng.

Xem thêm:

Giá Mercedes E 200 tại Haxaco Hàng Xanh

Nguồn:

http://dailymercedeshcm.com/mercedes-benz-bat-mi-he-thong-giai-tri-hoan-toan-moi-tai-ces-2018-82.html

Có thể bạn quan tâm