Mitsubishi Pajero Sport có thực sự an toàn không?

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đặc trưng của thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, chiếc xe Mitsubishi Pajero Sport khoác lên mình vẻ đẹp trẻ trung, cá tính, thể thao, mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng. Đi cùng với đó là những trang bị công nghệ hiện đại hàng đầu, có thể nói Pajero Sport đang vươn mình lên trở thành một trong những sự lựa chọn đáng tin cậy của người tiêu dùng.

Sau đây, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi – đại lý Mitsubishi Phạm Văn Đồng trải nghiệm mẫu xe này xem là với những ưu điểm nổi bật như vậy thì nó có thực sự an toàn không nhé.

mitsubishi-pajero-sport-co-thuc-su-an-toan-khong-01.jpg

Đầu tiên chúng ta sẽ trải nghiệm chiếc xe Pajero Sport trong thành phố, khu đô thị nhé. Với một chiếc xe được đánh giá khá cao về khả năng off-road, chuyên trị những địa hình khó thì việc di chuyển trong nội thành, khu dân cư đông đúc sẽ như thế nào nhỉ?

Mitsubishi Pajero Sport được trang bị bộ ghế cực êm, như một chiếc sofa được nhập khẩu trực tiếp từ Ý. Hãng xe Nhật đã mang đến cho cả người lái lẫn hành khách trên xe một cảm giác vô cùng thoải mái và thư giãn, kể cả khi di chuyển trong nội thành, những đoạn đường chật hẹp.

Khi đi trong thành phố, nhiều phương tiện di chuyển, chắc chắn bạn sẽ phải vần vô lăng khá nhiều để rẽ và tránh các chướng ngại vật. Đối với Pajero Sport, chiếc vô lăng được thiết kế đầm chắc hơn so với những mẫu xe khác, nó mang lại cảm giác nam tính, thể thao và năng động cho người lái.

Đặc biệt hơn, khi gặp đèn đỏ, những đoạn tắc đường, bạn chỉ cần ấn một nút trên vô lăng thôi, chiếc xe sẽ hiển thị camera toàn cảnh, camera trước/sau giúp cho bạn kiểm soát tình hình tốt hơn, tránh va quẹt. Thậm chí là khi có những chiếc xe khác đi gần chúng ta, Pajero Sport sẽ phát ra tín hiệu để cảnh báo bạn. Đây là một trong những tính năng được yêu thích nhất theo đánh giá của người tiêu dùng, một ưu điểm so với những chiếc xe khác cùng phân khúc và cùng tầm giá.

Xem thêm:

Mitsubishi Attrage 2018

Mitsubishi Triton 2018

mitsubishi-pajero-sport-co-thuc-su-an-toan-khong-02.jpg

Chưa dừng lại ở đó, Mitsubishi Pajero Sport còn được trang bị một tính năng rất ấn tượng đó chính là chống đạp chân ga một cách đột ngột (hay còn gọi là “thốc” ga), trong trường hợp đó, chiếc xe sẽ nhận ra và tự động giảm tua máy động cơ để giảm tốc độ, tránh va quẹt với chướng ngại vật phía trước, rất thông minh và an toàn.

Đối với những chiếc xe SUV có kích thước lớn như Pajero Sport, nhiều người tỏ ra lo ngại về khả năng quay đầu, di chuyển của nó, đặc biệt là trong nội thành, hay xảy ra hiện tượng kẹt xe, tắc đường. Nhưng không, Pajero Sport có bán kính quay đầu (chỉ 5.6m), nhỏ hơn rất nhiều so với những đối thủ khác cùng phân khúc như là Toyota Fortuner (5.8m) hay Ford Everest (6m).

Qua đó cho thấy khả năng vận hành, ứng biến linh hoạt của mẫu xe đến từ thương hiệu Nhật này vượt trội hơn hẳn so với các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc.

Bạn sẽ không cần phải quá lo lắng khi di chuyển trong nội thành, không cần phải dùng nhiều đến lẫy chuyển số, vì cũng không cần phải tăng tốc nhiều. Khi đi trong nội thành sẽ không cần đến cấp số 6 hoặc số 7 khi di chuyển chậm trong nội thành, nhưng khi cần chuyển số thì cũng rất nhẹ nhàng.

Hộp số tự động 8 cấp, đi kèm với cảm biến gạt mưa tự động, cảm biến ánh sáng tự động là những tính năng nổi bật khác của Pajero Sport. Bạn sẽ không cần phải lo ngại về việc quên bật đèn khi trời tối hay gạt nước trên kính khi trời mưa nữa, chiếc xe này sẽ tự động làm hết giúp bạn.

Ngoài ra, Mitsubishi Motors còn trang bị hệ thống cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu, khi mà có xe vượt thì gương này sẽ nháy đèn.

Có thể nói với một chiếc xe SUV cỡ lớn như Pajero Sport, những option trang bị trên xe là khá đầy đủ và lại còn với mức giá vô cùng hợp lý (chỉ khoảng 1.5 tỷ tại các đại lý tại Việt Nam).

mitsubishi-pajero-sport-co-thuc-su-an-toan-khong-03.jpg

—> Xem thêm: Bảng giá xe Mitsubishi 2018 tại Mitsubishi Phạm Văn Đồng

Tổng hợp và biên tập:

http://www.otomitsubishi.net/

Có thể bạn quan tâm