Những “quý tộc” nhà Maserati tham dự triển lãm VIMS

Vừa qua, những gương mặt thuộc “át chủ bài” của Maserati là: Maserati GranTurismo, Maserati Ghibli, Maserati Levante và mới nhất là dòng xe Maserati Quattroporte, đã được Maserati đưa về Việt Nam để cùng nhau kể lại lịch sử hơn 100 năm của thương hiệu ‘cây đinh ba’ tại triển lãm VIMS, vậy còn chờ gì nữa không cùng MaseratiVN tìm hiểu ngay thôi.

Mở màn hoành tráng

Được chọn trình diễn mở màn cho Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam, hãng xe Ý ngay lập tức tạo ấn tượng với các khách mời có mặt bằng màn trình diễn tranh cát nghệ thuât vô cùng chân thực và đầy cảm hứng, kể lại câu chuyện thăng trầm của Maserati trong lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển.

Những "quý tộc" nhà Maserati tham dự triển lãm VIMS

Xuất phát điểm từ một thương hiệu chuyên sản xuất xe thể thao trên các đường đua vào năm 1914, Maserati giờ đây đã tạo nên dấu ấn riêng cho mình với thương hiệu của dòng xe thể thao hạng sang hàng đầu thế giới.

Đại diện Maserati cho hay “Với việc tham dự Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam năm nay, Maserati mong muốn mang đến cho những tín đồ yêu xe Việt những trải nghiệm đỉnh cao với các dòng xe chủ lực của chúng tôi”.

Xe sang thể thao hoàn hảo

Nếu như Maserati Ghibli hay Maserati GranTurismo từ lâu vốn đã trở nên quen thuộc với người yêu xe thể thao hạng sang trên toàn thế giới, thì Maserati Levante 2019 như một màu sắc mới, bổ sung thêm cho sự đa dạng của những mãng màu còn lại, tạo nên tổng quan hoàn hảo cho đại gia đình Maserati.

Những "quý tộc" nhà Maserati tham dự triển lãm VIMS

Maserati Levante được biết đến là dòng xe thể thao đa dụng SUV đầu tiên của hãng, là cột mốc lịch sử đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của Maserati, tạo nên sự khác biệt so với các dòng xe khác cùng thương hiệu sau thời gian dài hàng thế kỷ. Giá trị tự thân mà Levante mang lại là sự kết hợp giữa thiết kế uyển chuyển đậm chất Ý cùng hiệu suất vận hành mạnh mẽ.

Đặc biệt hơn, góp mặt cho thành công của Maserati tại triển lãm VIMS lần này còn nhờ một gương mặt vừa quen vừa lạ, Maserati Quattroporte 2019 mới với hai phiên bản: GranLusso – sang trọng và GranSport – thể thao. Trong số các dòng xe của “cây đinh ba” thì Quattroporte luôn được coi là dòng xe chủ lực, có kết quả doanh thu khả quan.

Những "quý tộc" nhà Maserati tham dự triển lãm VIMS

Sự trở lại của phiên bản Maserati Quattroporte 2019 mới kèm theo những thay đổi cả thiết kế nội thất (màn hình thông tin giải trí cảm ứng 8 inch, tích hợp Apple CarPlay/Android Auto) và hiệu suất vận hành (động cơ tăng áp 3.8 V8, công suất 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 710 Nm; tăng tốc từ 0-100 km/h trong vòng 4,7 giây, tốc độ tối đa 310 km/h) đêu ưu việt hơn phiên bản tiền nhiệm.

—>> Xem thêm Maserati Levante 2019 tại MaseratiVN

Có thể bạn quan tâm