Nội thất của mẫu SUV 7 chỗ nào nhỉnh hơn

Nếu đã có 1 lần trong đời được sử dụng mẫu Everest danh tiếng đến từ Ford, không thể chối từ rằng xe có không gian nội thất hoàn hảo không thua kém mẫu xe sang nào. Theo như những gì đại lý Ford Bến Thành được biết, Pajero Sport cũng không hề thua kém khi được khá nhiều chuyên gia dành tặng lời khen nhờ vào cảm giác thoải mái mà các ghế ngồi mang đến.

Nhà sản xuất đến từ xứ sở hoa anh đào khá tỉ mỉ trong thiết kế của từng dòng xe của mình, điều đó được chứng minh rõ ràng nhất thông qua cải tiến các ghế ngồi và lắp ráp hàng ghế trên xe, hầu hết được bọc da cao cấp và sang trọng, êm ái đi kèm với kiểu dáng ôm lưng, không khác gì các ghế ngồi sofa hoàn hảo của Ý.

Còn ở Everest Titanium+, Ford lại mang đến những nét hiện đại nhất dành cho con cưng của mình, theo đó các chuyên gia của hãng đã chỉnh sửa cho khoang lái hoàn hảo hơn trước rất nhiều, lối bố trí các ghế ngồi rất logic và gọn gàng, mang đến tầm nhìn tốt và cảm giác thoải mái nhất.

noi-that-cua-mau-suv-7-cho-nao-nhinh-hon-1.jpg

So sánh về ghế ngồi

Không thể phủ nhận rằng, hàng ghế đầu tiên của ô tô Everest 2018 giúp khách hàng cảm nhận dễ dàng sự hiện đại bởi những chức năng thông minh, ghế lái và hàng ghế trước có thể chỉnh điện, ghế lái nổi bật hơn hẳn nhờ vào chức năng đổi 8 hướng. Pajero Sport cũng tượng tự như đối thủ, nhưng hàng ghế hành khách lại chưa được nâng niu cho lắm.

Dù là mẫu xe nào đi chăng nữa, chưa có bất kỳ một khiếu nại nào dành cho hai mẫu chiến mã này. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người cho rằng Ford Everest Titanium+ thế hệ mới ăn điểm hơn nhờ được lắp ráp chế độ điều chỉnh hợp lý về độ nghiêng lưng, nó còn có thêm khả năng trượt lên xuống khá hữu ích.

noi-that-cua-mau-suv-7-cho-nao-nhinh-hon-2.jpg

Ngay tại hàng ghế thứ ba, con cưng đến từ Ford lại một lần nữa chứng minh được sự vượt trội của mình khi giúp cho người ngồi luôn thoải mái dù di chuyển ở đoạn đường khá dài. Đặc biệt hơn, kích thước tổng thể lớn hơn, nên hầu như các chỗ ngồi trên Everest thoải mái hơn bội phần.

Không chỉ dừng lại ở đó, mẫu xe Hoa Kỳ còn được tích hợp thêm các nút bấm điều chỉnh ngay tại hàng ghế thứ 3, khi nhấn vào nút này hàng ghế thứ 3 sẽ tự động gập lại theo tỷ lệ 50-50 nhằm mục đích cung cấp cho người sử dụng khoang chứa đồ rộng rãi hơn. Còn ở Pajero Sport, mẫu xe này lộ rõ điểm yếu khi hàng ghế chỉ thật sự thoải mái khi ngồi 2 người.

noi-that-cua-mau-suv-7-cho-nao-nhinh-hon-3.jpg

So sánh xe về táp lô và vô-lăng

Trong nét thiết kế mới toanh của Mitsubishi Pajero Sport thế hệ mới, đã làm nổi bật lên khu vực bảng điều khiển trung tâm, hay tay lái không thua kém gì đàn anh Triton phiên bản cao cấp nhất. Ấn tượng hơn, xe còn được lắp ráp thêm một số trang bị mới toanh lần đầu xuất hiện, trong đó có vô lăng 4 chấu cứng cáp, được bổ sung khá nhiều chức năng thú vị.

Còn ở Ford Everest, chiến mã này vẫn duy trì giữ cho mình những chi tiết thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều nét trên xe không khác gì Ranger Wildtrack, hơn nữa xe còn lắp ráp thêm phần ốp gỗ phía bên ghế khách, giúp cho phần nhìn của xe được nâng lên rõ rệt trong mắt của người nhìn.

Tổng hợp và biên tập
http://benthanhford.org/

Có thể bạn quan tâm