Phiên bản giới hạn mới của Maserati Quattroporte và Levante được ra mắt

Vừa qua, tại tuần lễ xe hơi Monterey đã chính thức được tổ chức trong niềm hân hoan của người hâm mộ. Theo tìm hiểu của MaseratiVN, đến với sự kiện này Maserati đã chính thức ra mắt mọi người bộ đôi phiên bản đặc biệt là Maserati Quattroporte và Levante Limited Edition mới toanh. Qua quan sát, có thể thấy được rằng hai chiến mã này được tích hợp khá nhiều tùy chọn trang trí nội ngoại thất khá mới mẻ, có phần hơn tiêu chuẩn.

Phiên bản mới có gì đặc biệt

Đến với sự kiện xe hơi Monterey năm nay, Maserati chơi lớn khi lần lượt giới thiệu đến công chúng Maserati Quattroporte và Maserati Levante 2019 phiên bản giới hạn. Theo đó, bộ đôi này sẽ có tên là Limited Edition mới toanh, được tích hợp nội thất Pelletessuta với tông màu ấm cúng.

Trên thực tế Pelletessuta là sự kết hợp hoàn hảo giữa các dải da Nappa mỏng được dệt tinh tế lại với nhau, thay vì chỉ đơn thuần là sử dụng một tấm da lớn giống như những gì trước kia thương hiệu Ý đã làm.

Xét cho cùng, đây đều là những chi tiết bắt chước các loại vải dệt thủ công truyền thống, chỉ khác ở một điểm chính là thay vải bằng da thuộc. Và điều đó đã mang đến cho chúng ta có được loại Pelletessuta như ngày hôm nay, một loại chất liệu có đặc tính bền, đẹp và độc quyền trong thế giới ô tô đa sắc màu.

Và độc đáo hơn nữa, Maserati chính là nhà sản xuất xe hơi đầu tiên và là duy nhất trên thế giới trang bị loại nội thất này cho sản phẩm của mình, đủ để thấy được tầm nhìn của Maserati đang có tiềm năng như thế nào.

Số lượng giới hạn

Theo như chia sẻ từ phía đại diện của Maserati, trên thế giới chỉ xuất hiện tổng cộng 50 chiếc Maserati Quattroporte Limited Edition và 50 chiếc Maserati Levante Limited Edition dành cho thị trường Bắc Mỹ, đây là vùng đất màu mỡ mà hãng muốn tập trung khai thác.

Ở phiên bản giới hạn này, này sử dụng khoang nội thất được bọc da cao cấp, những mẫu sedan như Maserati Quattroporte S Q4 GranLusso phiên bản đặc biệt còn thu hút sự chú ý của mọi người, nhờ sở hữu ngoại thất màu xanh dương Blu Sofisticato, đi kèm với đó là kẹp phanh màu xanh dương và nội thất màu nâu.

Song song với đó, những mẫu SUV của hãng như Maserati Levante S GranSport sẽ được độc quyền trong màu áo Bronzo ba màu, được nhấn mạnh bởi bộ la zăng Helios có kích 21 inch được cách tân bóng loáng bắt mắt.

Bên trong khoang cabin sẽ được hoàn thiện hơn trong sắc đen, đi cùng với viền gỗ. Cả Maserati Quattroporte S Q4 GranLusso và Maserati Levante S GranSport đều có sự xuất hiện của huy hiệu Zegna Editon – công ty chịu trách nhiệm sản xuất da nổi tiếng trên thế giới.

Theo dự kiến, Maserati Quattroporte Limited Edition và Maserati Levante Limited Edition mới toanh sẽ được giao hàng vào mùa xuân năm 2020. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại giá xe vẫn còn đang là một ẩn số.

—>> Xem thêm Maserati Quattroporte S Q4 2019 tại MaseratiVN

Có thể bạn quan tâm