Sân gôn Sân golf tràng an ninh bình Ninh Bình

đc ví như Đà Lạt thứ 2 của việt nam, sân golf Tràng An Golf & Country Club Ninh Bình là một sân gôn đẹp tuyệt vời nhất miền bắc. Cùng đào bới về Báo Giá dịch vụ sân golf này.

địa điểm địa lí, Địa chỉ cửa hàng sân golf golf tràng an ninh bình Ninh Bình

Địa chỉ: Xã Kỳ Phú, Huyện Nho Quan, Tỉnh Ninh Bình

sân gôn Tràng An – thuộc xã Kỳ Phú, huyện Nho Quan, tỉnh Ninh Bình nơi đây cách cơ sở Hà Thành khoảng 120km.

thiết kế của sân golf Tràng An Golf & Country Club

sân golf có 18 hố Par 72 Champion với kích cỡ 7,200 yards. Sân này gồm 2 hồ nước, 5 dòng suối và 98 bunkers.

sân golf 18 hố par 3 đang dần đc đi vào hoàn thiện & không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, được thiết kế với bởi C.ty Golf East (Thái Lan), bao hàm 16 hố par 3 & 2 hố par 4. Các green đều không hề nhỏ & rất nhanh, đặc trưng các hố golf đan sen giữa những rừng thông với hệ thống đèn tân tiến giành riêng cho những golf thủ muốn có 1 cuộc đấu nhanh.

toàn cục sân golf nằm uốn lượn quanh các rừng thông soi bóng xuống mặt hồ Đồng Chương thơ mộng. Chính vì cảnh sắc các lá cây và rễ tự nhiên hoang sơ, kỳ bí & tĩnh lặng như 1 bức tranh sơn thủy hữu tình mà nơi đây đc ví như “Đà Lạt thứ hai” của VN.

phong cách thiết kế của sân golf Tràng An được xây cất tuy nhiên song cùng hệ sinh thái tự nhiên và thoải mái với hơn 20.000 cây thông. Cỏ được dùng bên trên sân Par 3 “Pines Course” là dòng cỏ “champion” & “zeon” mới nhất trong ngành khoa học cỏ; giúp tiết kiệm 98% kinh phí bảo dưỡng và không cần dùng ngẫu nhiên chất hóa học nào để giữ cho cỏ khởi phát khỏe đẹp, mang tới một môi trường thiên nhiên trong lành, thư giãn cho các golfer.

những dịch vụ tại sân golf

sân gôn Tràng An có khu vực căn hộ dịch vụ dành cho hội viên của CLUB gồm một phòng vui chơi và giải trí mang tính chất giáo dục cao dành cho trẻ em, 2 sân chơi tennis & 1 bể bơi. Không chỉ có thế, sân còn trang bị các hạng mục phụ trợ khác với những dịch vụ công dụng thời thượng nhất như: Nhà CLUB với khối hệ thống phòng thay đồ cho tất cả nam và nữ riêng biệt; khối hệ thống nhà hàng quán ăn, sân ngoài trời; khối hệ thống phòng VIP & những kiểu dịch vụ golf phục vụ ngay tại sân,…

những biệt thự 5 sao, bể bơi và sân tennis cũng trở nên được kiến tạo trong khuôn viên sân gôn, phát sinh ra một phố xá thu nhỏ dại cho golfer nhiều Trải Nghiệm lý thú lúc đến với mảnh đất Ninh Bình.

Bảng Giá dịch vụ sân golf Ninh Bình

trên đây là Bảng Giá xem thêm tại sân gôn golf tràng an ninh bình, Ninh Bình. Mức ngân sách rất có thể đổi khác tùy theo số năm & tình hình chuyển động tại sân gôn.

Có thể bạn quan tâm