Soi chi tiết phiên bản Hyundai Elantra Sport 2018 hoàn toàn mới

Mẫu xe Hyundai Elantra Sport 2018 có điểm gì nổi bật? Điều gì đã khiến cho mẫu xe này trở nên hấp dẫn bậc nhất trong phân khúc cũng như là một trong những mẫu xe hấp dẫn nhất của Hyundai tại thị trường Việt Nam?

Ngay sau đây, xin mời các bạn cùng đại lý Hyundai Hà Đông cập nhật những thông tin nổi bật về mẫu xe này nhé.

soi-chi-tiet-phien-ban-hyundai-elantra-sport-2018-hoan-toan-moi-01.JPG

Hyundai Elantra Sport 2018 vẫn giữ nguyên kích thước so với Hyundai Elantra mà tổng công ty Hyundai đã phân phối tại Việt Nam, với chiều dài cơ sở 2.700 mm mang đến không gian rộng rãi, khoảng cách thoải mái cho hai hàng ghế. 

Bên cạnh đó, với thiết kế dạng coupe 4 cửa, Elantra Sport có chỉ số cản gió là 0,27 CD, tốt nhất trong phân khúc, mang đến khả năng vận hành ưu việt cũng như là khả năng êm ái cho chiếc xe. 

Ở phần đầu xe, Elantra Sport được thiết kế lại cặp đèn pha mới. Chiếc xe sở hữu công nghệ chiếu sáng bi-xenon giúp chiếc xe có khả năng chiếu sáng tốt nhất trong mọi điều kiện thời tiết khác nhau. Cặp đèn Day Light dạng LED, tạo cảm giác ấn tượng, thu hút khi mẫu xe này di chuyển ban ngày.

Điểm thay đổi đáng chú ý của Elantra nằm ở bộ lưới tản nhiệt với thiết kế hình lục giác được mạ crôm với một dòng chữ Turbo, tạo cảm giác khoẻ khoắn, uy lực cho chiếc xe khi nhìn từ phía trước.

soi-chi-tiet-phien-ban-hyundai-elantra-sport-2018-hoan-toan-moi-02.JPG

Hyundai Elantra Sport được trang bị bộ Boday Kit thể thao xung quanh xe bao gồm: cản phía trước, hai tấm ốp hai bên thành xe cũng như là tấm khuếch tán gió ở phía sau xe, với dáng vẻ như một chiếc xe đua thể thao thực thụ.

Phần đuôi xe cũng được cải tiến với cụm đèn hậu dạng LED hình xương cá, tạo cảm giác cá tính hơn. Nét thể thao của Elantra còn được thể hiện qua cặp bô bên dưới cùng bộ la-zăng 5 chấu, trông rất nổi bật và hấp dẫn cho chiếc xe.

Xem thêm:

Hyundai Grand i10 hatchback 2018

Hyundai Grand i10 sedan 2018

Chưa dừng lại ở đó, Hyundai Elantra phiên bản Sport còn thể hiện nét thể thao, cá tính của mình qua nội thất bên trong. Chiếc xe được kết hợp giữa nội thất ghế da màu đen cùng những đường chỉ tỉ mỉ, tinh tế màu đỏ, cả trên mặt vô lăng, tạo cảm giác thể thao, khoẻ khoắn và cá tính cho chiếc xe.

soi-chi-tiet-phien-ban-hyundai-elantra-sport-2018-hoan-toan-moi-03.jpg

Vô lăng của Hyundai Elantra Sport đã được thiết kế lại, tích hợp rất nhiều các tính năng đa dạng và hiện đại, cùng với đó là hai lẫy chuyển số hai bên, tạo cảm giác phấn thích hơn cho người đam mê thể thao, tốc độ.

Các tính năng nổi bật được trang bị trên Elantra Sport 2018 có thể kể đến như: ghế lái được chỉnh điện 10 hướng, nút khởi động Auto Start/Stop, chìa khoá thông minh SmartKey, hệ thống điều hoà hai vùng độc lập, cửa sổ trời và rất nhiều hộc đựng đồ xung quanh xe.

Xe còn sở hữu màn hình cảm ứng 7 inch, tích hợp hệ thống thông tin giải trí và bản đồ định vị dẫn đường dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Điểm hấp dẫn nhất trên Hyundai Elantra Sport mà khách hàng trông đợi chính là “trái tim” của nó – động cơ 1.6L Turbo-GDI, có khả năng sản sinh công suất lên đến 204 mã lực và mô men xoắn cực đại là 265 Nm, đi kèm với đó là hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp, mang đến khả năng vận hành ưu việt cho Hyundai Elantra Sport.

soi-chi-tiet-phien-ban-hyundai-elantra-sport-2018-hoan-toan-moi-04.jpg

Ngoài ra, Hyundai Elantra Sport cũng được hãng sản xuất cung cấp 3 chế độ lái khác nhau, đó là: Normal, Eco (tiết kiệm nhiên liệu) và Sport (thể thao).

—> Xem thêm: Mua xe Hyundai Elantra 2018 tại Hà Nội

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/

Có thể bạn quan tâm