Thái Lan đón nhận phiên bản giới hạn của Mitsubishi Triton

Ra mắt đầy hoành tráng tại thị trường Thái Lan, Mitsubishi Triton đã khiến nhiều ánh mắt của người hâm mộ phải thán phục bởi sự thay đổi của mình. Theo nhận định của Mitsubishi Isamco Võ Văn Kiệt, phiên bản giới hạn của chiến mã này có màu đen hoặc trắng toàn thân, kèm theo đó bên trong sẽ có màn hình giải trí dành cho hàng ghế thứ hai, gương chiếu hậu có khả năng chống chói.

Khoác lên bộ cánh mới

Là một trong những gương mặt có doanh số bán hàng chạy nhất của Mitsubishi tại thị trường Thái Lan và nhiều thị trường khác, vì thế mà khi ra mắt xe nhận được rất nhiều quan tâm. Khi góp mặt tại thị trường Thái Lan, chiến mã này sử dụng khối động cơ máy dầu diesel với dung tích đạt 2.4L.

Đặc biệt nhất ở phiên bản lần này, đích thị là màu sơn đen huyền bí toàn thân, xe như được thay lớp áo mới tinh tế và cao cấp hơn. Song song với đó, chiếc bán tải này còn có thêm cả kẹp phanh, bộ mâm xe được làm từ chất liệu hợp kim cao cấp kích cỡ khoảng 17 inch, cụm lưới tản nhiệt được cách tân đẹp hơn.

Không riêng gì màu đen, đi kèm theo đó hãng tung ra lựa chọn thứ hai dành cho chiến mã này với màu ngoại hình được sơn màu sang trọng, quý phái. Kiểu cách phối màu tương đồng với màu đen, nhưng nếu chọn màu này bạn sẽ cảm nhận được tính tương phản với màu đen khi la zăng và lưới tản nhiệt khác hoàn toàn.

Biến thể giới hạn này của Triton 2018 còn được nhà sản xuất mang đến gương chiếu hậu có thêm tính năng gập điện, gương ở khoang nội thất có thêm chức năng chống chói, mà hình giải trí dành cho hàng ghế thứ hai.

Thế mạnh hàng đầu phân khúc

Trở lại lần này, trái tim của xe là khối động cơ đạt 2.4L MIVEC, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 181 mã lực tại vòng tua máy 3.500 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 430 Nm tại vòng tua máy 2.500 vòng/phút, mang đến cho người điều khiển những cảm giác lái hoàn hảo hơn.

Dựa vào những gì Mitsubishi đã thông báo trước đó, nếu so sánh với trái cũ 2.4L, động cơ mới sở hữu khả năng tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng hơn, với khả năng tiết kiệm được hơn 20% tổng số lượng tiêu hao. Khi góp mặt vào thị trường Thái, xe còn có thêm phiên bản khác là Limited Edition có mức giá khởi điểm từ 21.800 USD đến 31.600 USD. Mẫu xế hộp này được tích hợp thêm tùy chọn hộp số tự động hoặc hộp số sàn 5 cấp.

Khi có mặt tại đây, trong phân khúc xe sẽ có màn cạnh tranh gây gắt với những gương mặt như Toyota Hilux, Nissan Navara, Mazda BT-50, Isuzu D-Max, Ford Ranger. Năm ngoái, tại thị trường nước ta chiếc bán tải này được giới thiệu đến người dùng nước ta với phiên bản được lắp ráp khối động cơ MIVEC 2.4L mới, giá bán khởi điểm của biến thể đó dao động khoảng từ 595 đến 785 triệu đồng.

Không quá khó để khẳng định rằng, chiến mã này tại thương hiệu Nhật đang sở hữu khả năng cao hơn rất nhiều gương mặt khác, lý do là vì Mitsubishi Triton là một trong những mẫu mã tiên phong trong việc khai phá phân khúc xe bán tải đầu tiên. Hơn hết, xe còn có ưu điểm là một chiếc xe có nét thiết kế đẹp mắt, động cơ lại hoạt động ổn định, êm ái.

Tổng hợp và biên tập
http://www.mitsubishiandan.net/

Có thể bạn quan tâm