Tin vui dành cho đội tuyển Ý – Euro 2020

Tờ Football Italia cho biết trung vệ Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận Italia gặp ĐT Áo ở vòng 1/8 Euro 2020.

Italia đón tin vui trước trận gặp ĐT Áo

Ở trận đấu với Thụy Sỹ ở lượt trận thứ 2 bảng A VCK Euro 2020, trung vệ Giorgio Chiellini của ĐT Italia đã đưa được bóng vào lưới đội khách ở phút thứ 20 của trận đấu nhưng bàn thắng đã bị VAR từ chối do lỗi chạm tay. Hậu vệ của Juventus đã phải rời sân chỉ 4 phút sau đó khi nỗ lực đưa bóng vào lưới đối phương lần thứ 2.

[​IMG]
Các nguồn tin cho biết Chiellini đã bị căng cơ ở chân trái. Mặc dù mất đội trưởng ngay giữa hiệp 1 nhưng Italia vẫn ghi được 3 bàn thắng trong khoảng thời gian còn lại để mang về chiến thắng thứ 2 liên tiếp với tỷ số 3-0. Chấn thương gặp phải khiến Chiellini vắng mặt trong trận thắng 1-0 của Italia trước xứ Wales.

Với 3 chiến thắng liên tiếp, Italia đã vào vòng 1/8 với tư cách đội đầu bảng A. Đối thủ của họ là ĐT Áo – đội bóng xếp thứ 2 ở bảng C. Sau trận thắng xứ Wales, HLV Roberto Mancini cho biết đội ngũ y tế sẽ phải kiểm tra kỹ chấn thương của Chiellini trước khi đưa ra kết luận về việc thủ quân của Azzurri có thể tham dự những trận đấu ở vòng loại trực tiếp hay không.

Tờ Football Italia cho biết trung vệ Giorgio Chiellini đã trở lại tập luyện chuẩn bị cho trận Italia gặp ĐT Áo ở vòng 1/8 Euro nhưng vẫn phải tập riêng dưới sự chỉ dẫn của các bác sỹ. Cầu thủ sinh năm 1984 này được đánh giá cao ở yếu tố kinh nghiệm, HLV Roberto Mancini thực sự cần anh trong những trận đấu ở vòng đấu loại trực tiếp.

>> Xem thêm: https://www.188bongda.com/

Có thể bạn quan tâm