Toyota Highlander 2018 cạnh tranh không ngừng

Toyota Highlander 2018 được trình làng cách ấn tượng là  một bài toán chiến lược để Toyota thực sự trở mình nâng cao khả và đường đầu  các đối thủ trong cùng phân khúc như Honda Pilot, Hyundai Santa FE. Với mẫu xe SUV này sẽ gây sự choáng ngợp cùng đường nét mạnh mẽ trong thiết kế, nội thất sang trọng.Hãy cùng showroom Toyota Tân Cảng , điểm lại các nét nổi bận do Toyota Highlander mang lại nhé.

Ngoại thất

Nhìn tổng quan, Toyota Highlander 2018  so với phiên bản trước , chiếc 2018 không có quá nhiều nhiều thay đổi . Xe sở hữu kích thước lần lượt  dài x rộng x cao là 4.854 x 1.925 x 1.730 mm với trọng lượng không tải là 1.857kg và bình xăng lên đến 73 lít.

Phần trực diện , lưới tản nhiệt được hãng thiết kế rộng hơn theo hình thang truyền thống , khá giống với phong cách của Lexus LX570 2016. Cụm đèn pha trước xe được  tích hợp cùng dải đèn LED nối liện với lưới tản nhiệt, giúp xe thêm phần cá tính và nổi bật hơn.

Phần đuôi xe của chiếc xe Toyota Highlaner  này đã được thiết kế lại và sử dụng hệ thống đền LED. Gương chiếu hậu tạo điểm nhấn nhờ được tích hợp đèn xi nhan báo rẽ. Mâm xe 18 inch với thiết kế khá ấn tượng và mới lạ.

Nội thất

Toyota Highlander , được nhà sản xuất chú trọng đến nhiều nhất, xe sở hữu khoang nội thất được thiết kế theo kiểu ứng dụng cho sinh hoạt hằng ngày . Nổi bật  và khác biệt nhất là việc Toyota trang bị khá nhiều giá để cốc lớn, cùng với  cổng USB được bố trí tiện lợi .Toàn bộ ghế ngồi trong xe được bọc chất liệu nỉ, cùng với các giỏ đựng đồ tiện lợi nhất.

Vô-lăng 3 chấu cũng được bọc da bền bỉ cao cấp và được tích hợp  nhiều nút điều khiển  hỗ trợ để mang lợi tiện ích tối đa cho người lái. Bảng điều khiển trung tâm được bố trị hợp lý, trang bị màn hình cảm ứng cỡ vừa .

Hệ thống  giải trí, kết nối Bluetooth cùng thiết bị âm thanh ngoài hiện đại và bố trí hài hòa nhằm mang lại không gian thoải mái. Thế nhưng, hệ thống giải trí của xe  bị khuyết điểm nhỏ khi xe không có tính năng hỗ trợ Apple CarPlay hay Android Auto.

Toyota Highlander được trang bị 8 ghế ngồi khá rộng rãi, thoải mái. Hai hàng ghế trước luôn được hãng chú trọng đầu tư nhằm lại sự an toàn , trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng. Đặc biệt ,  Toyota Highlaner trong phiên bản này, ghế hành khách  thì điều chỉnh cơ như thông thường , riêng ghế tài xế thì được thiết kếchỉnh điện.

Xem thêm:
Xe Toyota Land Cruiser

Khả năng vận hành

Toyota Highlander được trang bị với  khối động cơ bốc lửa  V6 3.5 lít với công suất là 295 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm. Vì vậy, mẫu SUV Toyota Highlaner 2018 này được xem là chiếc xe mạnh mẽ  có 3 hàng ghế sở hữu động cơ mạnh mẽ nhất hiện nay. Khối động cơ kết hợp cùng hộp số  cao cấp tự động 8 cấp.

Ngoài ra, hệ thống giảm xóc của Toyota Highlander 2018 mang lại sự chắn chắc, là một trong những cải tiến đáng kể. Hơn nữa, hệ thống chuyển hướng tùy chỉnh hỗ trợ người lái khá tốt ở mọi vận tốc.

Toyota Highlander còn trang bị sẵn gói an toàn TSS-P, bao gồm  các hệ thống an toàn như  cảnh báo sai làn đường và hỗ trợ giữ làn, cảnh báo tiền va chạm khi di chuyển , cùng phanh khẩn cấp tự động cao.

 Xem thêm:

Khuyến mãi xe Toyota mới 2018 tại đại lý xe Toyota Tân Cảng

Tổng hợp và biên tập:

www.toyotahiroshima.net/toyota-highlander-2018-canh-tranh-khong-ngung-242.html

Có thể bạn quan tâm