Vẻ đẹp khó cưỡng của Hyundai Grand i10 thế hệ mới (phần 2)

Nói đến hãng Hyundai, không thể không nhắc đến chiếc xe Hyundai Grand i10 – một trong những mẫu xe thành công bậc nhất của thương hiệu Hàn Quốc. Sở hữu thiết kế trẻ trung, năng động, Grand i10 có giá thành lại hợp lý, vừa túi tiền của những gia đình trẻ, những người lần đầu sử dụng ô tô.

Ở phần trước, chúng tôi – đại lý Hyundai Hà Đông đã có dịp giới thiệu đến các bạn về ngoại thất của chiếc xe này. Trong bài viết này, xin mời các bạn hãy cùng chúng tôi cập nhật những thông tin về nội thất, tiện nghi cũng như khả năng vận hành của chiếc xe này nhé.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-phan-2-01.png

Hyundai Grand i10 sở hữu khoang nội thất hiện đại, rộng rãi hàng đầu phân khúc nhờ kích cỡ lớn. Phong cách thiết kế điêu khắc dòng chảy nhấn mạnh đến sự tiện dụng, hợp lý trong cách bố trí các nút chức năng của Hyundai tiếp tục được thể hiện trên 2 phiên bản sedan và hatchback của Grand i10.

Grand i10 có khoang nội thất nổi bật với màn hình trung tâm kích cỡ 7 inch đa chức năng, giúp người lái và hành khách trên xe có một không gian thư giãn, thoải mái với các chức năng như AUX/MP3/Radio hay USB để phát nhạc, đồng thời phát hình ảnh đa định dạng với độ phân giải cao cùng 4 loa chất lượng.

Đặc biệt hơn, Grand i10 còn là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng bản đồ định vị dẫn đường do hãng xe Hyundai phát triển dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Nội thất xe được bọc da pha nỉ, kết hợp với các chi tiết nhựa được bố trí hợp lý cùng tông màu trẻ trung, tạo nên không gian hiện đại cho chiếc xe.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-phan-2-02.jpg

Xem thêm:

Hyundai SantaFe 2018

Hyundai Tucson 2018

Bên cạnh đó, những chi tiết nổi bật có thể kể đến như: nút bấm khởi động Start/Stop, chìa khoá thông minh (Smart Key), gương chiếu hậu chống chói tự động và camera lùi trên phiên bản Sedan, vô lăng điều chỉnh 4 hướng tích hợp các phím chức năng, ngăn chứa đồ có chức năng làm mát, sấy kính trước và sau, cửa sổ chỉnh điện chống kẹt, ghế sau có khả năng gập hoàn toàn.

Đáng chú ý, Hyundai đã bố trí nhiều ngăn chứa đồ khắp xung quanh khoang nội thất của chiếc Grand i10, giúp người dùng tối ưu hoá không gian sử dụng với nhiều vật dụng.

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-phan-2-03.jpg

Grand i10 là chiếc xe được trang bị nhiều tính năng an toàn như: 2 túi khí phía trước, cảm biến lùi hỗ trợ đổ xe, hệ thống chống bó cứng phanh, hệ thống phân bổ lực phanh điện tử; đặc biệt, Grand i10 được trang bị hệ thống khung xe với vật liệu chịu lực cao giúp hấp thụ lực tác động trong tình huống va chạm, đảm bảo an toàn cho toàn bộ hành khách trên xe.

Hyundai Grand i10 có 2 tuỳ chọn hộp số là hộp số tự động 4 cấp và hộp số sàn 5 cấp với các bước chuyển số được tinh chỉnh làm tăng khả năng phản ứng và sự nhạy bén khi di chuyển, đồng thời giúp tiết kiệm nhiên liệu tối đa.

Hyundai Grand i10 thế hệ mới được Hyundai Thành Công phân phối với 9 phiên bản cùng 6 lựa chọn màu sắc (trắng, cam, bạc, đỏ, vàng cát và xanh dương). Mức giá bán lẻ khuyến nghị mà Hyundai đưa ra là từ 370.000.000 đồng.

Ngoài ra còn 8 phiên bản tuỳ chọn khác mang đến sự phong phú cho Hyundai Grand i10 lắp ráp, xe được hưởng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km (tuỳ điều kiện nào đến trước).

ve-dep-kho-cuong-cua-hyundai-grand-i10-the-he-moi-phan-2-04.jpg

—> Xem thêm: Bảng giá xe Hyundai 2018 tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

http://www.xehyundaihadong.net/

Có thể bạn quan tâm