Xe Ford Focus RS 2018 có vận tốc đáng sở hữu

Theo thị trường Việt Nam nói riêng , xe Ford Focus RS 2018 nổi tiếng về diện mạo chiếc xe thể thao hiện đại nhất  của hãng xe Mỹ.Không  ngừng nỗ lực, Ford đã làm cho bước tiến của mình cao xa hơn qua các cải tiến nắm bắt nhất . Hãy cùng đại lý Ford Hà Thành tìm kiếm vẻ đẹp tiềm ẩn của Ford Focus RS thế hệ mới .

Tại trung tâm điều khiển , Focus RS sở hữu  màn hình cảm ứng  8 inch, mang đến  không gian lái thoải mái cùng các chức năng  tiện lợi nhất . Trong đó, xe Focus RS trang bị cho mình các  hệ thống thông tin giải trí mới SYNC. Cùng các trang thiết bị an toàn cơ bản như : điều hòa tự động, gạt mưa tự động, cửa sổ chỉnh điện.

Theo đó là một chuỗi trang thiết bị an toàn tiêu chuẩn như: hệ thống phanh ABS/EBD, cân bằng điện thoại ESP, tiếp đến cảm biến đỗ xe phía sau, hệ thống kiểm soát lực kéo. Để xe chạy êm ái hơn cần hỗ trợ khởi hành ngang dốc HLA, cảm biến va chạm trước/sau. Camera sau giúp xe chủ động, hỗ trợ đỗ xe tự động, Ford Focus RS 2018 cũng không quên  trang bị hệ thống treo thể thao và bộ giảm chấn có hai chế độ chuyển đổi.

Xe hơi Ford Focus RS 2018 đã đánh dấu cho chính thế hệ của mình với mức vận hành khốc liệt khi sử dụng động cơ EcoBoost 4 xy-lanh 2.3L được cải tiến từ Mustang S550 , xe vận hành theo  hệ thống dẫn động bốn bánh cùng với hộp số sàn 6 cấp. Song song, mẫu xe Focus RS thể thao đã chạy với công suất 350 mã lực nhờ bộ tăng áp cửa nạp kép Twin-Scroll Turbo cải tiến, giúp tăng tỷ số nén lên đáng kể, mô-men xoắn xe đạt 350 Nm.

xe-ford-focus-rs2018-co-toc-do-dang-so-huu3

Với khả năng vận hành tiên tiến trên , xe Ford Focus RS 2018 đã không làm nhiều người thất vọng khi mang đến trải nghiệm lái cực chất, cực bốc cho người sử dụng,  với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 4,7 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 260 km/h.

Theo đó, xe sở hữu 3 chế độ lái là Normal, Sport và Track. Với 3 chế độ này , khi bạn điều chỉnh các chế độ lái trên xe Ford Focus RS 2018, hệ thống sẽ  vận hành bằng cách tự động điều chỉnh từ động cơ, phản ứng lái đến hệ thống treo.

xe-ford-focus-rs2018-co-toc-do-dang-so-huu

Kết luận:

Tại thị trường nước ngoài, xe Ford Focus RS 2018 sở hữu mức giá khá cao lên hơn 41.000 USD, khi về Việt Nam có vẻ sẽ ngao ngán hơn khi giá xe sẽ tăng lên gấp nhiều lần, đây cũng là mảng khó để đưa xe đến gần khách hàng và cũng là  thách thức với những tín đồ yêu dòng xe thể thao này. Tuy thê, nếu bạn muốn trải nghiệm và đồng hành với xe thể thao mà bỏ qua Ford Focus RS 2018 thì quả đáng tiếc vì tốc độ thần tốc là điểm có ít xe mang lại được như chiếc xe thương hiệu Mỹ.

Xem thêm:

Mua xe Ford mới tại đại lý Ford Hà Thành

Tổng hợp và biên tập:

http://www.fordhathanh.org/xe-ford-focus-rs-2018-co-van-toc-dang-so-huu-154.html

Có thể bạn quan tâm