Ý tưởng thiết kế của Biệt thự đảo Ecopark Grand

Khu đô thị Ecopark Grand The Island được thiết kế sang trọng, đẳng cấp từ những kiến trúc sư hàng đầu, Thiết kế Biệt thự đảo Ecopark Grand The Island đã và đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía các nhà đầu tư. Thời gian qua, Biệt thự đảo Ecopark Grand đang trở thành đề tài được giới bất động sản đặc biệt chú ý. Một trong những vấn đề được quan tâm nhất của dự án này chính là thiết kế mà nó sở hữu. Với mong muốn đáp ứng nhu cầu này của các nhà đầu tư, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về thiết kế biệt thự Ecopark Grand The Island trong bài viết dưới đây.

Tổng quan về dự án biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Ưu điểm vượt trội là Biệt thự đảo Ecopark có vị trí nằm ở khu vực trung tâm thành phố Ecopark, tại số 2 phố Trúc, Xuân Quan, Văn Giang, Hưng Yên. Nơi đây được biết đến là một đại đô thị đẳng cấp, một dự án bất động sản thượng lưu với thiết kế sang trọng cùng hệ thống tiện ích 5 sao hiện đại bậc nhất tại thành phố này. Sở hữu mật độ xây dựng thấp cùng diện tích mặt nước, cây xanh phủ khắp, dự án hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống tươi mát, trong lành, đồng thời góp phần hình thành lá phổi xanh cho toàn khu đô thị.

Ưu việt trong thiết kế biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Nói đến Ecopark Grand, không thể không nhắc đến những điểm ưu việt trong phong cách thiết kế của dự án: Biệt thự đảo Ecopark bởi dự án bất động sản này được thiết kế theo mô hình đảo cọ tại Dubai. Đây là một hòn đảo nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất ở quốc gia giàu có này. Dựa theo phong cách đó, những căn biệt thự được xây dựng tại Ecopark Grand sẽ nằm giữa các thảm thực vật nhiều tầng và nhô ra giữa hồ đầy thơ mộng. Không gian sống xanh, bao quanh bởi mặt nước, tràn ngập ánh sáng và gió trời sẽ đem đến cho cư dân những phút giây thư giãn sau một ngày dài căng thẳng. Theo công bố của chủ đầu tư, tổng diện tích quy hoạch của dự án lên đến 60.4ha, được phân chia thành nhiều phân khu khác nhau, bao gồm Crytal, Scarlet, Coral, Tiffany, Ice, Marine, Orchid. Mỗi phân khu sẽ được các kiến trúc sư hàng đầu xây dựng với những nét thiết kế riêng nhưng vẫn hòa vào phong cách thiết kế chung của toàn dự án, từ đó đem đến nhiều sự chọn lựa hơn nữa cho khách hàng. So với mặt bằng chung của nhiều dự án khác, số lượng Biệt thự của Dự án Ecopark Grand The Island chỉ bằng khoảng 10-20%, từ đó cho thấy sự khác biệt, độc đáo mà dự án này mang đến cho cư dân tại đô thị này.

Thiết kế mặt bằng biệt thự đảo Ecopark Grand The Island

Không chỉ ghi điểm bởi thiết kế tổng quan độc đáo, Dự án còn thu hút các nhà đầu tư bởi thiết kế Mặt bằng Biệt thự đảo Ecopark quả là một thiên đường sống. Mang trong mình hơi thở phong cách thiết kế hiện đại, tuy nhiên những căn hộ tại dự án vẫn đáp ứng đủ các yếu tố về mặt phong thủy. Mỗi căn đều có đầy đủ các yếu tố nước, gió và nắng trời, đảm bảo mang đến sự thịnh vượng và sức khỏe cho người sử dụng. Không những thế, diện tích các căn hộ đa dạng cùng không gian được tận dụng tối đa một cách thông minh, đem đến những lựa chọn tối ưu. Chẳng hạn như biệt thự Orchid có diện tích đất 270m2 còn biệt thự Marine có diện tích khoảng 300-345m2. Tùy theo nhu cầu, sở thích và mục đích sử dụng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một Biệt thự đảo phù hợp tại Ecopark Grand The Island. Bằng những thông tin về thiết kế biệt thự Ecopark được trình bày ở trên hi vọng sẽ giúp bạn đọc có cái nhìn chi tiết hơn về dự án này, từ đó đưa ra những lựa chọn phù hợp để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thăng hoa.

Xem thêm: giá bán biệt thự làng hà lan ecopark

Có thể bạn quan tâm